VINAPHONE CUNG CẤP DỊCH VỤ LỜI NHẮN THOẠI THÀNH SMS

 

VinaPhone cung cấp dịch vụ chuyển lời nhắn thoại thành tin SMS

    -3/12/2014 VinaPhone ra mắt dịch vụ lời nhắn thoại giúp người dùng luôn tiếp nhận những lời nhắn của bạn bè, người thân khi không nghe máy hay máy bận bằng tính năng chuyển đổi từ lời nhắn thoại thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi vào hộp thư SMS.

  Tại các nước trên thế giới, lời nhắn thoại là dịch vụ khá phổ biến và nhiều tiện ích đối với người dùng di động. Đây là dịch vụ giúp người dùng luôn tiếp nhận những lời nhắn của bạn bè, người thân, đồng nghiệp ngay cả khi không tiện nghe máy hay máy bận bằng tính năng chuyển đổi từ lời nhắn thoại thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi vào hộp thư SMS. Dịch vụ này cũng giúp cho các thuê bao VinaPhone có thể nghe lại lời nhắn bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong tin nhắn với mức cước 500 đồng/phút.

http://vnpthcm.blogspot.com/2014/12/vinaphone-cung-cap-dich-vu-loi-nhan-thoai-thanh-sms.html
VinaPhone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai và cung cấp dịch vụ lời nhắn thoại.

  
      Nhân dịp ra mắt dịch vụ Lời nhắn thoại, VinaPhone dành tặng 7 ngày miễn phí trải nghiệm dịch vụ cho người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu, sau thời gian khuyến mãi dịch vụ có giá cước 3.000 đồng/tuần. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: LOI NHAN THOAI gửi 123 và khách hàng của VinaPhone chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị về dịch vụ hết sức tiện ích này.

    Đại diện VinaPhone cho biết: “Với những tiện ích ưu việt, lời nhắn thoại hứa hẹn sẽ là dịch vụ mang lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng. Là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai và cung cấp dịch vụ này cho thuê bao di động, chúng tôi luôn mong muốn thực hiện đúng với khẩu hiệu truyền thống “không ngừng vươn xa”, không ngừng mang đến các dịch vụ mới nhất, đặc sắc nhất đến với các khách hàng thân yêu.”

(Theo ICT NEWS)
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí