Gửi/nhận fax trực tuyến không cần máy fax hoặc đường điện thoại

Một số doanh nghiệp, cơ quan chính phủ không chấp nhận tài liệu qua email, buộc bạn phải fax cho họ. Bạn có thể gửi fax miễn phí từ máy tính của mình.

Gửi fax

Hầu hết các dịch vụ fax trực tuyến đều tính tiền người sử dụng, nhưng nếu bạn không thường xuyên gửi fax, chúng tôi khuyến nghị hãy dùng HelloFax. Nó cho phép bạn gửi 5 trang fax miễn phí mỗi tháng.

Để gửi fax với HelloFax, chỉ cần tạo một tài khoản trên website > upload (tải lên) tập tin tài liệu bạn muốn fax > nhập số fax mà bạn muốn gửi đến.


HelloFax cũng cung cấp các gói cước đắt hơn, gửi được nhiều trang hơn (được thử nghiệm miễn phí trong 30 ngày), vì vậy bạn có thể sử dụng nếu cần gửi fax nhiều.

Nếu bạn cần gửi nhiều hơn 5 fax mỗi tháng, hãy thử FaxZero. Nó cho phép bạn tối đa 5 fax 3 trang mỗi ngày, hoàn toàn miễn phí. Thậm chí bạn còn không cần tạo tài khoản. Nhược điểm là có quảng cáo trên trang bìa kèm với fax.


Nhận fax

Nếu cần nhận nhiều fax, bạn sẽ phải đăng ký một dịch vụ trả tiền. Dịch vụ này sẽ thiết lập một số điện thoại dành riêng cho “dòng” fax của bạn nên phải tốn tiền. HelloFax và nhiều dịch vụ khác sẽ làm điều này nếu bạn trả tiền.

Theo XaHoiThongTin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí