VINAPHONE CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO MẬT TRÊN ĐTDĐ

 VINAPHONE CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO MẬT TRÊN ĐTDĐ

 

    VinaPhone kết hợp cùng công ty sở hữu ứng dụng anti-virus nổi tiếng BitDefender cho ra mắt giải pháp bảo mật tổng thể VinaGuard với thuê bao dùng điện thoại Android.

 

    Trong bối cảnh bảo mật đang trở thành nhu cầu cấp thiết của người dùng di động, đặc biệt là smartphone, VinaPhone vừa công bố ra mắt VinaGuard giải pháp bảo mật tổng thể cho các thuê bao sử dụng điện thoại Android. Đây là thành quả hợp tác của VinaPhone và hãng phần mềm diệt vi rút nổi tiếng Bitdefender. Như vậy, VinaPhone trở thành nhà mạng đầu tiên tại VN cung cấp một phần mềm hiện đại, giúp bảo mật các thiết bị di động của người dùng Android trong nước.

http://hotrovnpt.blogspot.com/2014/12/vinaphone-cung-cap-dich-vu-bao-mat-tren-dtdd.html

    Dịch vụ mới của VinaPhone được phát hành dưới dạng một ứng dụng di động có khả năng bảo vệ tuyệt đối chiếc smartphone chạy Android của người dùng mạng VinaPhone với các tính năng như bảo vệ máy điện thoại thông qua các phần mềm diệt vi rút, truy quét mã độc, khóa điện thoại từ xa; bảo vệ thông tin khách hàng thông qua các tính năng chống nghe lén, sao gửi thông tin cá nhân, và đặc biệt là phát hiện các ứng dụng có khả năng phát sinh tiền của người dùng, cảnh báo rủi ro, hướng dẫn tìm kiếm khi bị mất máy... Ngoài ra với việc áp dụng công nghệ mới, VinaGuard tiêu tốn một lượng pin rất nhỏ, không gây ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng pin của điện thoại.

   Giống như một số phần mềm diệt vi rút trên PC, VinaGuard sử dụng BitDefender có khả năng quét tự động, quét định kỳ hoặc ngay lập tức quét một ứng dụng vừa cài đặt để phát hiện những vấn đề bất thường về bảo mật trên điện thoại.

   “VinaPhone là mạng điện thoại di động đầu tiên tại VN cung cấp các dịch vụ thông tin trên nền 3G. Để góp phần giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các dịch vụ này trong điều kiện các tác nhân độc hại nhắm vào loại thiết bị này ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp, VinaPhone đã ra mắt dịch vụ bảo mật VinaGuard với mong muốn các thiết bị di động cho người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn, và người dùng sẽ cảm thấy an toàn hơn, thoải mái hơn khi tận hưởng các tiện ích do dịch vụ 3G đem lại”, đại diện VinaPhone cho biết.

    Giá cước của dịch vụ nói trên là 15.000 đồng/tháng nhưng trong khoảng thời gian khai trương dịch vụ (10.10.2014 - 31.12.2014), VinaPhone sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ miễn phí trong 6 tháng cho thuê bao có mức chi tiêu trung bình trên 500.000 đồng/tháng (tính 6 tháng gần nhất), hoặc các thuê bao Mobile Internet dùng gói Max 100, Max 200 M120. Người dùng gói Max cũng sẽ được giảm 50% phí dịch vụ (còn 7.500 đồng/tháng). Sau thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ tính phí như bình thường nếu khách hàng không hủy dịch vụ. 

    Để đăng ký, người dùng cần soạn tin nhắn cú pháp “DK” gửi 1582 từ điện thoại của mình. Sau khi khách hàng đăng ký, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo với 3 nội dung: chúc mừng khách hàng đăng ký thành công, thông báo đường link tải ứng dụng và thông báo về mặt bản quyền nội dung dịch vụ. 

    Sau khi tải ứng dụng và đồng ý với điều khoản tham gia, người dùng cần mở chương trình Bitdefender Mobile Security > Đăng nhập vào tài khoản MyBidefender (nếu chưa có tài khoản bạn có thể tạo mới, hoặc dùng tài khoản Google để đăng nhập).

    Tại màn hình của ứng dụng BitDefender Mobile Security, bạn nhấn nút Menu > Đăng ký > Gia hạn bản quyền hoặc Nâng cấp lên cao cấp > chọn Tôi có mã bản quyền > Đưa mã số cài đặt rồi chọn xác nhận. 

    Nguồn tin từ VinaPhone cho biết, ngoài việc hợp tác với BitDefender, nhà mạng này sẽ liên kết với các hãng bảo mật khác nhằm cung cấp thêm các giải pháp an toàn, bảo vệ khách hàng sử dụng điện thoại di động. 
(Theo thanhnien.com.vn)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí