3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí

Ngày nay với đường truyền Internet tốc độ cao càng phát triển rầm rộ, kèm theo đó là giá thành cũng đã hạ rất nhiều. Đặc biệt như những gói cước MegaVNN School dành riêng cho giáo viên với mức cước trọn gói cực rẻ. Do vậy, không chỉ các giáo viên mà ngay cả những ai có nhu cầu xem TV trực tuyến, học tập qua các bài giảng trên mạng thì không còn phải lo ngại tốn quá nhiều tiền.
 

Bên cạnh đó, những trang web xem TV Online cũng không ít. Ví thế, để các bạn có sự lựa chọn tốt nhất thì bài viết sẽ giới thiệu 3 dịch vụ xem TV Online với nhiều ưu việt: các kênh đa dạng, chất lượng hình ảnh, âm thanh khá tốt, không giật hình,…

eTivi


http://vnpixel.net

Với dịch vụ này, bạn sẽ có trong tay các kênh truyền hình HTV, VTV, VTC 1 đến VTVC 10, kênh TV của các tỉnh thành có phát sóng truyền hình như Bà Rịa – Vũng Tàu. Kèm theo đó là các kênh thông tin giải trí cực “hot” hiện nay như Yeah1TV, iTV, kênh HTV Music, HTV Phim 24/24,… Tất cả các kênh truyền hình đều được liệt kê ở bên trái giao diện, bạn chì việc click chuột trái vào kênh muốn xem. Ngay lập tức, cửa sổ ở giữa trang web sẽ hiện thị hình ảnh của trang tin được chọn. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh to – nhỏ, phóng to giao diện lên toàn màn hình như các chương trình nghe nhạc trên Windows. Lưu ý, khi phóng to lên toàn màn hình thì chất lượng hình ảnh sẽ giảm lại.

Ngoài ra, trang web còn có mục Download phim hot, Download nhạc hot. Dữ liệu trong các mục này được cập nhật hàng ngày nên sẽ là lựa chọn phong phú cho bạn. Đặc biệt, trang web còn được tích hợp một cửa sổ nghe nhạc Audio, đây sẽ là giải pháp cho bạn nghe những ca khúc mới nhất một cách nhanh gọn.


TV trực tuyến

http://tivitructuyen.net

Mặc dù không phong phú như eTivi, nhưng trang web này lại được trang bị những kênh truyền hình nổi tiếng của nước ngoài như CNN, MTV, BBC… Giao diện xem truyền hình tương tự như chương trình Windows Media Player 11 trên máy tính, nên bạn cũng sẽ không khó để thao tác trên trang web này.

Việt Nam iTV


http://vietnamitv.com

Đôi lúc, các dích vụ trên sẽ được nâng cấp, cập nhật tiện ích mới khiến các bạn không thể truy cập được thì Việt Nam iTV sẽ là một giải pháp thay thế tuyệt vời. Trang web này cũng là sự tập hợp hầu hết các kênh TV được xem nhiều nhất ở Việt Nam.

Theo báo Thế Giới @

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì