Học sinh Bình Phước nhận học bổng “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt"

Ngày 24/12/2013, VNPT Bình Phước phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh vừa tổ chức Lễ trao 50 suất học bổng khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” cho 50 học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh.


Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất học bổng với tổng trị giá là 50 triệu đồng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh, là những tấm gương sáng về nghị lực, tinh thần hiếu học, nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Cũng tại buổi lễ, Phó Giám đốc VNPT Bình Phước Diệp Đình Mẫu  cho biết, VNPT Bình Phước mong muốn sẽ luôn đồng hành và chung tay góp sức cùng các Sở, Ban ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội trên địa bàn tỉnh hỗ trợ và khuyến khích các em học sinh phấn đấu học tập tốt hơn nữa, góp phần xây dựng và phát triển quê hương trong tương lai.

Trong thời gian vừa qua, cùng với các hoạt động sản xuất kinh doanh, VNPT Bình Phước luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo. Trong năm học 2012-2013, tổng số tiền tài trợ của VNPT Bình Phước cho ngành Giáo dục tỉnh lên đến gần 200 triệu đồng bao gồm: tặng máy tính laptop cho học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, trao 20 suất học bổng học sinh nghèo hiếu học, 550 phần quà trong ngày bế giảng năm học...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí