Chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc VNPT

Ngày 24/12, tại Trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc VNPT.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao Quyết định số 1818/QĐ-BTTTT bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Mạnh Hùng giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Quyết định có hiệu lực từ ngày 24/12/2013.

Trước Lễ bổ nhiệm chính thức này, từ ngày 6/8/2013, ông Trần Mạnh Hùng đã được Bộ TT&TT giao phụ trách chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT. Trong gần 5 tháng nhận nhiệm vụ, Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng đã làm việc với 5 công ty dọc, 30 VNPT tỉnh, thành phố và đã có nhiều đề xuất với Ban Tổng giám đốc thay đổi các cơ chế, kế hoạch SXKD, cơ chế đầu tư… để tháo gỡ mọi khó khăn, giúp đỡ các đơn vị tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh SXKD. Một số hoạt động và kết quả nổi bật của Tập đoàn trong 5 tháng qua là việc tập trung đẩy mạnh quy hoạch tối ưu hóa toàn bộ hạ tầng của mạng di động Vinaphone, mạng băng rộng cố định của Tập đoàn đã có bước phát triển vượt bậc so với những tháng trước đây, dịch vụ di động vẫn giữ được nhịp độ phát triển tốt…


Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Mạnh Hùng. Ảnh: Ngọc Ninh
Phát biểu tại Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng bày tỏ, việc ông được chính thức giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao. Ông cũng đồng thời bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ TT&TT, các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng Giám đốc VNPT và các đơn vị thành viên đã tin tưởng, tín nhiệm bỏ phiếu cũng như đã giúp đỡ mình hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian qua.

Chúc mừng  Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Phạm Long Trận cũng chia sẻ, nhận nhiệm vụ Tổng Giám đốc VNPT trong giai đoạn hiện nay là một sự cố gắng rất lớn vì đây là giai đoạn chuyển tiếp, Tập đoàn phải đổi mới mô hình tổ chức sản xuất, công nghệ thì thay đổi và cạnh tranh rất quyết liệt.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đánh giá cao tinh thần sẵn sàng nhận nhiệm vụ, nhiệt tình, trách nhiệm của Tổng Giám đốc Trần Mạnh Hùng trong 5 tháng vừa qua để cùng với Tập đoàn hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch năm 2013. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng nhấn mạnh, việc bổ nhiệm chính thức nhiệm vụ Tổng Giám đốc là trọng trách rất lớn với đồng chí Trần Mạnh Hùng trong giai đoạn chuyển tiếp, tái cơ cấu VNPT theo Đề án mà Thủ tướng sẽ xem xét, phê duyệt trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí