Gói kênh K+ chính thức có trên hệ thống MyTV

K+ và MyTV đã đạt được thỏa thuận cung cấp gói kênh K+ trên hệ thống MyTV, với mức phí thuê bao 150.000 đồng/tháng. Tính đến thời điểm này, gói kênh K+ đã được cung cấp trên 4 hệ thống truyền hình khác gồm: NextTV của Viettel, OneTV của FPT, VTVcab và MyTV.

Khách hàng của MyTV có thể đăng ký xem gói kênh K+ ngay trên màn hình tivi từ ngày 22/11/2013.
Sáng nay (25/11/2013), Công ty Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam (VSTV) và Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC (VASC) công bố, hai bên đã ký kết hợp đồng hợp tác phát sóng gói kênh của K+ trên hệ thống truyền hình MyTV của VNPT.

Theo đó, từ 22/11/2013, thuê bao MyTV có thể thưởng thức 03 kênh truyền hình K+ gồm K+1, K+NS và K+PM trên hệ thống MyTV khi đăng ký thêm gói kênh này. Phí thuê bao khi sử dụng gói kênh K+ trên MyTV là 150.000 đồng/đầu thu/tháng (đã bao gồm VAT). Đây là mức phí K+ áp dụng chung cho tất cả các đối tác mà K+ đã ký kết hợp tác phát sóng gói kênh K+ trên hệ thống của họ gồm FPT, Viettel và VTVCab.

Với việc hợp tác này, gần 1 triệu thuê bao của MyTV sẽ có cơ hội thưởng thức các chương trình đặc sắc phát sóng duy nhất trên 3 kênh truyền hình nói trên của K+ như: phim truyền hình, phim điện ảnh, tạp chí, thể thao (bao gồm các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga, Champions League, Europa League)… 

Ông Nguyễn Văn Tấn - Phó Giám đốc VASC cho biết: “ Sự hợp tác giữa MyTV và K+ không nằm ngoài mục tiêu mang đến cho khán giả sự lựa chọn phong phú, đặc biệt các khán giả yêu thích bóng đá và những giải thể thao lớn. Với sự ưu việt về công nghệ, truyền hình MyTV cho phép khách hàng đăng ký trực tiếp gói K+ ngay trên màn hình TV mà không phải qua các địa điểm giao dịch".

MyTV - dịch vụ truyền hình đa phương tiện do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp qua đường truyền Internet, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt, đó là: Truyền hình theo yêu cầu. Qua hơn 4 năm triển khai, MyTV đang cung cấp 80 kênh truyền hình SD, 14 kênh HD và hàng chục kênh địa phương. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc, đọc truyện, đào tạo từ xa…

Theo IctNews

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí