VNPT ủng hộ đồng bào bị bão lụt 300 triệu đồng

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban cán sự Đảng về việc quyên góp ủng hộ cho nhân dân bị bão lụt trong các tỉnh miền Trung, ngày 4/10 vừa qua Văn phòng Bộ và Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ quyên góp trong toàn thể cán bộ công nhân viên và các doanh nghiệp thuộc Bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và các Thứ trưởng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung
Hưởng ứng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của Bộ Thông tin và Truyền thông, VNPT đã ủng hộ với số tiền là 300 triệu đồng cho đồng bào bị bão lũ ở miền Trung.

Thay mặt cho Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trần Đức Lai phát động Lễ quyên góp. Theo Thứ trưởng, trong những ngày qua tại miền Trung trực tiếp là Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 10. Bão xong thì lũ lụt lại ập đến, tàn phá nhiều nhà cửa, bệnh viện, trường học và các công trình công cộng. Trong đó, các công trình viễn thông của chúng ta bị thiệt hại tương đối lớn.

Thực hiện chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ và đặc biệt Chỉ thị của Bộ trưởng, Bí thư Ban cán sự của Bộ Thông tin và Truyền thông, với truyền thống tương thân, tương ái, cán bộ công nhân viên của Bộ giành ít nhất một ngày lương để ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại tại cơn bão, lũ vừa qua”.

Sau lễ phát động tại Văn phòng Bộ và các đơn vị, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ gửi ngay số tiền quên góp được tới Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để gửi tới bà con.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí