Khởi động bình chọn danh hiệu Best Mobile Products 2013

Với mục đích tôn vinh các sản phẩm công nghệ di động được đánh giá cao bởi ban biên tập (BBT) cùng các phóng viên ưa thích công nghệ, Tạp chí Xã hội Thông tin (XHTT) vừa công bố khởi động sự kiện Bình chọn danh hiệu “Sản phẩm di động của năm” - Best Mobile Products 2013.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp sự kiện này được tổ chức. Năm 2012, ban tổ chức (BTC) đã nhận được đề cử sản phẩm của 30 hãng công nghệ hàng đầu, với 61 sản phẩm, ứng dụng, phần mềm, dịch vụ... tham dự bình chọn. BTC đã bình chọn và trao danh hiệu cho 12 chủng loại sản phẩm di động được giải.

Năm nay, dự kiến sẽ có 13 chủng loại sản phẩm di động được đề cử và bình chọn. Danh mục sản phẩm mới là “Điện thoại di động thương hiệu Việt” và đồng hồ thông minh (Smartwatch). Đây là những sản phẩm đang có tốc độ phát triển nhanh và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm.

Các sản phẩm được đề cử Best Mobile Products 2013 là các sản phẩm di động được thương mại hóa trong năm 2013 và được các hãng, doanh nghiệp công nghệ, hoặc đơn vị phân phối có liên quan đề cử. Trên cơ sở các sản phẩm được đề cử, Ban tổ chức sẽ lập danh sách bình chọn để các phóng viên ưu thích công nghệ bình chọn. Kết quả bình chọn dựa theo từng danh mục sản phẩm, mỗi danh mục sẽ có một sản phẩm được bình chọn dựa trên số lượng người bình chọn nhiều nhất.

Danh hiệu Best Mobile Products 2013 sẽ được công bố tại TP.HCM vào thời điểm trung tuần tháng 12/2013.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí