3 game hấp dẫn dành cho Android

Bài viết giới thiệu 3 game được nhiều người dùng Android yêu thích là: Siêu nghiện kẹo, Biệt đội mèo và Săn hạt dẻ.

1. Siêu nghiện kẹo


Đây là một game hay dành cho Android, game có giao diện 3D tuyệt đẹp cùng với cách chơi đơn giản chỉ cần thao tác bằng ngón tay trên màn hình. Trong game bạn có nhiệm vụ phá vỡ các thùng pinata có chứa nhiều bánh kẹo, đồ chơi được trang trí với hình dáng ngộ nghĩnh, sau đó với sự giúp đỡ của 2 nhân vật dễ thương Fidencio và Carmina, bạn hãy nhanh tay bắt thật nhiều kẹo rơi ra từ pinata nhưng bạn cũng phải cẩn thận tránh những mảnh vỡ của pinata rơi cùng với kẹo. Bây giờ, bạn hãy cùng Fidencio và Carmina cùng phiêu lưu trong thế giới siêu nghiện kẹo nào. Game Super Tap Tap Pinata có dung lượng 36,01MB, bạn có thể tải tại đây.

2. Biệt đội mèo


Trong game, bạn sẽ là người đào tạo một đội mèo dễ thương lái tàu chiến, với nhiệm vụ tiêu giệt các sinh vật lạ. Những chú mèo  ghịch ngợm nên đôi khi bạn sẽ không thể kiểm soát được chúng, bạn sẽ không biết chú mèo nào sẵn sàng chiến đấu. Trong trận đấu những chú mèo sẽ cảm thấy mệt mỏi, lúc đó chúng sẽ không thể tiếp tục trận đấu và sẽ nhảy khỏi tàu. Bạn cần phải bỏ thời gian chăm sóc những chú mèo nghịch ngợm và cải thiện chúng. Sử dụng tiền từ các trận đấu để nâng cấp và mở khoá các chú mèo thông minh. Trước khi bắt đầu trận đấu bạn cần phải đưa Chou-Chou theo vì đây là chú mèo duy nhất có thể sửa tàu, kéo thả các chú mèo không cần thiết trên tàu và một đội mèo cần phải đủ mèo chiến đấu.chúng ta cùng cố gắng xây dựng biệt đội mèo mạnh nhất chống lại thế lực xấu. Game Naughty Kitties có dung lượng 24,42MB, bạn có thể tải tại đây.

3. Săn hạt dẻ


Game thuộc thể loại trí tuệ hấp dẫn với nhiều màn chơi cùng với âm thanh sống động và giao diện tuyệt đẹp. Với những chuyển động vật lý bạn sẽ có cơ hội thu thập thật nhiều hạt, kích hoạt vô hiệu hóa các cơ chế (quạt gió, bánh xe, thùng...) và hãy cố gắng đạt ba sao sau mỗi cấp độ với các mô hình 3D hình ảnh động tuyệt vời cùng với nhạc nền hấp dẫn giúp bạn tận hưởng những màn chơi vui nhộn.Game có 48 cấp độ chơi, bạn hãy cố gắng mở khóa tất cả các màn chơi thu thập tất cả các ngôi sao, sắp xếp các hạt màu sắc khác nhau cho vào giỏ. Cùng tận hưởng những màn chơi thú vị độc đáo và hãy thu thập nhiều ngôi sao nào. Game Puzzle Nuts Free có dung lượng 30,45MB, bạn có thể tải tại chợ ứng dụng Google Play.

Theo XaHoiThongTin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí