Cách tính cước EzCom sẽ thay đổi từ ngày 1/6

Từ 1/6/2013, VinaPhone sẽ điều chỉnh phương thức tính cước và thay đổi một số gói cước của dịch vụ ezCom.

Phương thức tính cước mới được tính trên tổng dung lượng download và upload trên đơn vị tính cước tối thiểu là 50Kbyte (trước đó là 10Kbyte), phần lẻ chưa đến 50Kbyte được tính tròn thành 50Kbyte.

Phương thức tính cước nêu trên áp dụng đối với dung lượng miễn phí trong các gói ezCom và lưu lượng vượt gói của thuê bao ezCom trả trước và trả sau.


Các gói ezCom mới đồng loạt được cung cấp: Gói EZ10 mặc định cho thuê bao ezCom trả trước với giá gói 10.000 đồng/30 ngày sử dụng, lưu lượng miễn phí trong gói: 50MB, cước vượt gói: 60 đồng/MB (gói EZ10 thay cho gói EZ0 trước đây); Thêm 3 gói cước ezCom mới cho cả thuê bao ezCom trả trước và trả sau, bao gồm: EZ100, EZ150, EZ200. Điều chỉnh tăng dung lượng miễn phí của gói EZ20 và EZ35 cho thuê bao doanh nghiệp.

VinaPhone cũng đồng thời triển khai tính năng mức cước tối đa (MCTĐ) nhằm hỗ trợ thuê bao ezCom quản lý tối ưu chi phí khi sử dụng Internet di động băng rộng.

Theo đó, thuê bao ezCom trả trước, trả sau đăng ký tính năng MCTĐ sẽ được dùng Internet không giới hạn về lưu lượng mà cước tối đa khách hàng phải thanh toán trong tháng chỉ bằng giá gói cộng thêm 120.000 đồng.

Cũng trong thời điểm này, VinaPhone triển khai gói cước tích hợp di động và ezCom: Khi tham gia gói cước tích hợp trả trước, mức cước sử dụng dịch vụ data của thuê bao ezCom trả trước sẽ được tính trừ vào các tài khoản của thuê bao di động; đồng thời lưu lượng data phát sinh từ thuê bao di động và ezCom trả trước sẽ được tính vào gói cước data dùng chung cho cả hai thuê bao.

Khi tham gia gói tích hợp trả sau, cước sử dụng của thuê bao di động và ezCom sẽ được tính gộp vào một hoá đơn; đồng thời khách hàng có thể lựa chọn ưu đãi khi tích hợp dưới hình thức tặng cước sử dụng cho thuê bao ezCom hoặc hưởng mức cước data ưu đãi cho thuê bao di động.

Ngoài ra, VinaPhone sẽ ngừng cung cấp một số gói cước ezCom hiện có như: Ngừng cung cấp gói EZ0 cho thuê bao ezCom trả trước; Ngừng đăng ký mới các gói EZ80, EZ120, EZ180, EZ220, EZMAX50, EZMAX đối với thuê bao ezCom trả trước, trả sau.

Đối với người dùng đang sử dụng các gói cước trước thời điểm 1/6/2013 thì vẫn được tiếp tục sử dụng cho đến khi hệ thống gia hạn không thành công hoặc người dùng yêu cầu huỷ hoặc đăng ký sử dụng gói ezCom khác. Ngừng cung cấp tính năng sử dụng Internet không giới hạn EZU đối với người dùng đăng ký hoặc được gia hạn tính năng EZU kể từ 1/6/2013.

ezCom là dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua công nghệ truyền dữ liệu trên mạng điện thoại di động VinaPhone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí