4 phần mềm miễn phí sao lưu Gmail hiệu quả

4 phần mềm miễn phí dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc sao lưu tài khoản Gmail của bạn. Những phần mềm này sẽ giữ một bản sao trên ổ đĩa cứng của bạn, để có thể truy cập chúng bất cứ lúc nào bạn muốn.
 

Gmail Backup


Gmail Backup là một phần mềm miễn phí giúp sao lưu và khôi phục nội dung Gmail của bạn trên ổ cứng. Đây là một chương trình đơn giản và dễ sử dụng, giúp sao lưu toàn bộ tài khoản Gmail của bạn (bao gồm cả file đính kèm) vào một thư mục trên ổ đĩa cục bộ. Gmail Backup cung cấp một giao diện thân thiện và dễ dàng với người sử dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp các thông tin Gmail của bạn (tên người dùng và mật khẩu) và chọn một khoảng thời gian (ngày bắt đầu và ngày kết thúc) mà bạn muốn tạo ra một bản sao lưu của email.

Gmail sao lưu sau đó sẽ tạo ra một bản sao lưu của tất cả các email bạn đã nhận trong thời gian đó và lưu nó vào đĩa cứng của bạn, cùng với tất cả các tập tin đính kèm. Bạn có thể xem các thư hoặc với Outlook Express hoặc bằng cách sử dụng bất kỳ chương trình email tương tự.

Gmail Backup là một chương trình nhẹ, chỉ 4,4 MB kích thước và có sẵn cho tất cả các hệ điều hành phổ biến như Windows, và Linux. Nó không chỉ cho phép bạn sao lưu Gmail, mà  cũng cho phép bạn khôi phục chúng trở lại với một cú nhấp chuột.

Tải về miễn phí tại đây.

Gmvault



Gmvault là một phần mềm miễn phí, có chức năng giữ một bản sao lưu các nội dung và tài khoản Gmail của bạn trên một đĩa cứng. Phần mềm này chạy trong chế độ đồng bộ nhanh chóng để giữ sao lưu của bạn up-to-date. Gmvault cũng cung cấp thiết bị này để khôi phục lại nội dung Gmail của bạn đến bất kỳ tài khoản Gmail khác và giúp tái tạo Gmail của bạn như trước, bảo quản tất cả các thuộc tính Gmail.

Bên cạnh đó, nó tiếp tục mã hóa email của bạn đã lưu và cho phép bạn đặt chúng trên một dịch vụ lưu trữ đám mây dưới sự bảo vệ đầy đủ.

Gmvault là một ứng dụng dưới dạng dấu nhắc lệnh, cho phép bạn sao lưu hoặc khôi phục lại toàn bộ tài khoản Gmail của bạn với một lệnh duy nhất. Nhưng trước khi bạn bắt đầu sử dụng Gmvault, bạn cần chắc chắn rằng tất cả các imaps trong tài khoản Gmail của bạn được kích hoạt (Bạn có thể làm điều này thông qua bảng điều khiển "Cài đặt" trong Gmail).

Sau đó, bạn chỉ cần khởi động ứng dụng, gõ lệnh cần thiết để sao lưu Gmail, xác thực Gmvault sử dụng tài khoản Gmail của bạn và cuối cùng nhấn Enter để bắt đầu sao lưu.

Gmvault là một công cụ tiện dụng và đáng tin cậy để sao lưu và khôi phục dữ liệu Gmail của bạn.

Tải về và thử Gmvault bây giờ! Bấm vào đây để tải về máy.

MailStore Home



MailStore Home là một phần mềm sao lưu email miễn phí, cho phép bạn lưu trữ thư của bạn từ Hộp thư khác nhau, bao gồm Gmail. Nó lưu trữ tất cả các email của bạn trong một thư mục lưu trữ tập trung, có thể được tạo ra trên đĩa cứng của bạn hoặc trên bất kỳ phương tiện di động khác.

MailStore Home cũng cung cấp một tùy chọn tìm kiếm thông minh, nhanh chóng tìm kiếm thư của bạn từ khối lượng lớn dữ liệu. Mail lưu trữ bằng cách sử dụng MailStore Home, bạn cần để tạo ra một hồ sơ người dùng và thêm tài khoản email mà bạn muốn sử dụng để sao lưu. Sau đó, bạn có thể cung cấp các thông tin đăng nhập của bạn, thiết lập tùy chọn thời gian chờ xác thực MailStore Home, sử dụng tài khoản mail của bạn và chạy các ứng dụng để bắt đầu lưu trữ.

Tải phần mềm miễn phí tại đây!

IMAPSize



IMAPSize là một phần mềm miễn phí cho phép bạn sao lưu dữ liệu Gmail của bạn. Phần mềm quản lý cung cấp cho rất nhiều các tính năng để quản lý các tài khoản email của bạn, ngoài việc sao lưu thường xuyên.

IMAPSize thực hiện một sao lưu gia tăng để sao lưu Gmail trên ổ đĩa cục bộ. Bên cạnh đó, nó cho phép bạn khôi phục lại dữ liệu trở lại vào tài khoản thư của bạn, hoặc một số tài khoản khác một cách có thứ bậc.

IMAPSize làm việc với tất cả các khách hàng mail IMAP, bao gồm Gmail. Các tính năng nổi bật bao gồm tài khoản email sao lưu, hiển thị dung lượng lưu trữ, tìm kiếm thông minh cho một hoặc nhiều hộp thư, lưu hoặc xóa các tập tin đính kèm email, tin nhắn sao chép từ một tài khoản IMAP khác, và nhiều hơn nữa!

Tải về và thử IMAPSize miễn phí tại đây!

Phan Thế Sơn - theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí