Sử dụng ScreenCamera miễn phí

PCWinSoft là nhà sản xuất phần mềm được biết đến thông qua các bộ sản phẩm như 1AVCapture, ImageShareIt, SuperLauncher, 1AVShare và ScreenCamera là một trong số đó và là phần mềm hỗ trợ tạo ứng dụng webcam ảo để ghi lại hình ảnh đang hoạt động trên màn hình và sau đó chia sẻ với bạn bè hoặc Skype hoặc các trang hỗ trợ webcam. Bải viết chia sẻ thông tin khuyến mãi kết hợp giữa RGDot và PCWinSoft, để bạn có thể sử dụng miễn phí với ScreenCamera có giá trị 49.95 USD
 

Nhà phát hành : PCWinSoft System

Giấy phép : Miễn phí từ PCWinSoft System

Dung lượng : 3MB/Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8

Yêu cầu phần cứng

* Bộ vi xử lý Intel 1.3GHz

* Bộ nhớ RAM tối thiểu 256MB

* Độ phân giải màn hình tối thiểu 800 x 600


Để sở hữu ScreenCamera miễn phí bạn truy cập tại đây > nhập Họ & Tên, địa chỉ hộp thư điện tử và mã an ninh > Next

Trình duyệt chuyển sang trang mới với nội dung như minh hoạ > nhấn chuột tại liên kết Download để tải ứng dụng về cài đặt và thực tiếp các bước đăng ký.


Trong quá trình cài đặt hộp thoại Special Offer hiển thị bỏ chọn các tính năng như minh hoạ > Next 4 lần > Install > Finish, để kích hoạt ScreenCamera.



Tại cửa sổ Evaluation Version > Register > chọn Send REGISTRATION to my e-mail > Next


Chuyển sang hộp thoại Register > nhập địa chỉ E-Mail đã đăng ký với hệ thống của PCWinSoft ở bên trên> Send REGISTRATION-KEY > hộp thoại Success xuất hiện với nội dung “Mã giấy phép đăng ký của bạn đã được gửi thành công!” > OK


Kiểm tra thư từ PCWinSoft với tiêu đề “ScreenCamera REGISTRATION-KEY”, sao chép tên, mã giấy phép về lưu lại và kích hoạt với ScreenCamera

Lưu ý: Mã giấy phép chỉ có thể sử dụng trên máy đã cài đặt công cụ vì PCWinSoft cung cấp và kiểm tra theo mã phần cứng của từng hệ thống máy tính nên không thể sử dụng chung.


Trở lại hộp thoại Register sao chép tên và mã giấy phép vừa được cung cấp dán vào các khung tương ứng > Authenticate, để kích hoạt ScreenCamera và sử dụng. Cửa sổ Success xuất hiện với nội dung “Chúc mừng! ScreenCamera đã được kích hoạt thành công bởi ....” > OK.


Giao diện đồ hoạ của ScreenCamera rất đơn giản và dễ sử dụng đối với mọi đối tượng khách hàng. Tập tin khởi động ScrCamInsAG.exe đã được kiểm tra trên hệ thống virustotal, bạn có thể tham khảo thông tin tiết với liên kết bên dưới.

https://www.virustotal.com/file/d3d6023396324d12a1894b26526ed814e59eb3e121b27a892f9901649e7b63c8/analysis/

Qduc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí