Nhận bản quyền eScan Internet Security Suite miễn phí

eScan Internet Security Suite (eScan ISS) từ MicroWorld Technologies, Inc (Mumbai, Ấn Độ) là một trình anti-virus và giải pháp nội dung an ninh toàn diện được thiết kế cho người sử dụng tại nhà và văn phòng nhỏ, nó giúp bạn có thể bảo vệ hoàn toàn máy tính của mình, chống lại các cuộc tấn công xâm nhập và các mối đe dọa an ninh, chẳng hạn như Virus, Spyware, Adware, Keyloggers, Rootkits, Botnets, Hacker, thư rác, các trang web lừa đảo…
 
Ngoài ra để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn, eScan Internet Security Suite sử dụng công nghệ nhận dạng và mạng lưới an ninh, do đó chắc chắn công cụ sẽ đem lại cho bạn sự an tâm khi thực hiện các giao dịch trực tuyến, mua sắm, hoặc duyệt các trang web có nhiều rủi ro. Thông thường, phần mềm  có 45.95 USD giấy phép sử dụng một năm trên một máy tính và đi kèm với một phiên bản thử nghiệm với đầy đủ tính năng trong 30 ngày, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí trong 3 tháng, dưới đây là cách thực hiện.
 
 
Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ trang quảng cáo http://www.lantic.net/escan90days/ sau đó nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như tên (First Name), họ (Last Name), địa chỉ email (Email)…vào các khung tương ứng rồi nhấn vào nút Continue ở bên dưới.

Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình, mở lá thư có tiêu đề eScan 90 Days Free Key mà dịch vụ đã gửi đến, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền sử dụng 90 ngày của phần mềm (Your 90-Days eScan Key), hãy sao chép và lưu lại.
 
Bây giờ tải phần mềm  từ địa chỉ  http://www.lantic.net/downloads/escan/iwn2k3ek_90dayfree.exe (dung lượng cỡ 109MB), khi hoàn tất kích hoạt file thu được để cài đặt chương trình vào máy tính của mình. Xong cửa sổ kích hoạt bản quyền sẽ xuất hiện,  bạn chỉ cần nhập mã mà mình có được vào khung Enter License Key rồi nhấn vào nút OK là xong. Hiện chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi.
 
 
- Bảo vệ chống lại mối đe dọa an ninh không thoả hiệp với tốc độ tối đa.
- Quét nội dung dữ liệu bí mật, thông tin bị cấm, gây khó chịu, và ngôn ngữ khiêu dâm.
- Chặn thông báo và cảnh báo khi chơi các trò chơi yêu thích, do đó bạn có thể thưởng thức một kinh nghiệm chơi game không bị gián đoạn.
- Truy cập đến các trang web / URL độc hại sẽ được chặn một cách rất hiệu quả.
- Bàn phím ảo bảo vệ hệ thống của bạn chống lại keyloggers, bạn có thể sử dụng bàn phím này trong khi gõ các thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như mật khẩu ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng.
- Firewall đã được tăng cường tích hợp liền mạch với hệ điều hành của bạn.
- Network Traffic Monitor theo dõi lưu lượng mạng đến và đi.
- Tùy chọn để ngăn chặn việc thực hiện các tập tin thực thi dựa trên mạng, do đó ngăn ngừa sự lây lan của các phần mềm độc hại trong mạng.
- Ngăn chặn các lây lan virus thông qua ổ đĩa USB.
 
(hcmtelecom.vn)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí