VINAPHONE CHUNG TAY LO TẾT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

 

VINAPHONE CHUNG TAY LO TẾT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

 

     Sáng ngày 5/2/2014, Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) phối hợp cùng UBND phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà ở cho 6 hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

     Đại diện VinaPhone cho biết: với mong muốn mang lại một cái Tết đầm ấm cho các gia đình chính sách, Công ty đã hỗ trợ 120 triệu đồng cho 6 hộ gia đình chính sách của phường Hòa An; mỗi hộ 20 triệu đồng để các hộ gia đình sửa chữa lại nhà cửa, ổn định chỗ ở đón năm mới.

     Cũng tại buổi lễ, Công ty VinaPhone trao cho mỗi gia đình chính sách một suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Được biết, toàn bộ số tiền xây nhà và mua quà Tết này do cán bộ, công nhân viên Công ty VinaPhone tự nguyện đóng góp.

http://vnpt-vinaphone.net/index.php/en/

     Đại diện VinaPhone, ông Trần Duy Chương, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực 3 bộc bạch: “Thông qua những món quà nhỏ này, toàn thể cán bộ, công nhân viên VinaPhone mong muốn góp một phần nào đó vào việc xoa dịu nỗi đau, giúp các gia đình chính sách có một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, mong các gia đình chính sách có thêm động lực, chỗ dựa để khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo”.

     “Trong dịp Tết năm nay, Công ty VinaPhone sẽ tiếp tục tổ chức trao 30 suất quà; mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng”, ông Trần Duy Chương chia sẻ thêm.

     Thời gian qua, VinaPhone đã xây dựng được 16 ngôi nhà tình nghĩa tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Hiện nay, VinaPhone cũng trực tiếp phụng dưỡng 6 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh  Quảng Nam và TP Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí