MẸO NHẮN TIN CHÚC TẾT KHÔNG TỐN TIỀN


 MẸO NHẮN TIN CHÚC TẾT KHÔNG TỐN TIỀN

    Hiện giờ, với sự bùng nổ các ứng dụng OTT, nhiều người dùng đã tiết kiệm được đáng kể chi phí điện thoại, nhắn tin. Thế nhưng, để vào mạng được thì phải tốn chi phí 3G, bởi không phải lúc nào bạn cũng tìm được điểm wifi miễn phí để kết nối Internet, vậy có cách nào để nhắn tin chúc Tết cho bạn bè, người thân offline mà không phải lo tới chi phí? 


http://vnpt-vinaphone.net/index.php/en/
        Chúc mừng năm mới theo SMS Nhóm 

     Đây là tiện ích của VinaPhone giúp khách hàng gửi 1 bản tin SMS tới cùng lúc nhiều số điện thoại nằm trong danh bạ điện thoại. SMS nhóm tạo ra sự đơn giản, tiện lợi khi gửi tin nhắn với những lời chúc đầu năm,  không cần phải nhớ tới nhiều số điện thoại cần gửi. 

    Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn TIN NHAN NHOM gửi 123 hoặc truy cập wapsite/website dịch vụ: http://smsgroup.vinaphone.com.vn chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ. Miễn phí 1 ngày đối với thuê bao đăng ký lần đầu. Cước phí dịch vụ sẽ bao gồm 02 loại bao gồm Cước thuê bao tháng: 5.000 đồng/tháng và cước gửi tin nhắn theo từng nhóm khác nhau, với nhóm tối thiểu 5 thành viên là 1.000 đồng/tin nhắn.

         Nhắn tin giá rẻ nhờ ứng dụng OTT VietTalk

  Vừa ra mắt cuối tháng 12/2014, ứng dụng VietTalk của mạng di động VinaPhone đã cho thấy những tính năng vượt trội khi là ứng dụng trò chuyện đa phương tiện duy nhất miễn phí cước data 3G.

     Ứng dụng VietTalk có các tính năng chính bao gồm: miễn phí cước 3G khi sử dụng dịch vụ; Nhắn tin miễn phí với tốc độ cực nhanh, SMS Out: Người dùng có thể nhắn tin từ VietTalk đến tất cả các thuê bao di động tại Việt Nam với chi phí rất “mềm”. 

     Sử dụng VietTalk, ngoài các tính năng tương tự như các ứng dụng OTT là thực hiện những tin nhắn thoại, kết nối bạn bè, chia sẻ và cập nhật hình ảnh..., VietTalk còn được VinaPhone nghiên cứu, tích hợp thêm những tính năng vượt trội như có thể thực hiện SMS Out-SMS in, Call Out-Call in. 

     Tính năng này cho phép người dùng có thể nhắn tin hoặc gọi điện tới tất cả các thuê bao di động tại Việt Nam cũng như trên thế giới chưa sử dụng ứng dụng hoặc đang không trực tuyến. Khi đăng kí sử dụng tính năng SMS Out, Call Out, người dùng chỉ phải trả một khoản cước phí rẻ hơn so với chi phí của các cuộc gọi hay tin nhắn thông thường mà hiện nay các nhà mạng đang cung cấp. Đặc biệt, ứng dụng này hoạt động giống như một SIM ảo và khách hàng có 2 gói cước để lựa chọn. 

     Hiện VinaPhone cung cấp hai gói cước VietTalk. Sử dụng gói VietTalk cơ bản, khách hàng sẽ được miễn cước GPRS/3G khi nhắn tin - gọi điện trong ứng dụng (thuê bao VinaPhone). Cước tin nhắn từ ứng dụng: 120đ/SMS tới thuê bao VinaPhone và 300đ/SMS ngoại mạng VinaPhone; Cước gọi điện từ ứng dụng: 720đ/phút cố định VNPT, di động VinaPhone; 800đ/phút tới thuê bao ngoại mạng VinaPhone. 

     Lựa chọn gói VietTalk nâng cao, khách hàng được miễn cước GPRS/3G khi nhắn tin - gọi điện trong ứng dụng (thuê bao VinaPhone); Miễn phí tin nhắn từ ứng dụng tới thuê bao VinaPhone & miễn phí 10 phút cố định VNPT, di động VinaPhone. Cước vượt gói khách hàng phải chi trả là 300đ/SMS ngoại mạng VinaPhone; 720đ/phút cố định VNPT/di động VinaPhone; 800đ/phút tới thuê bao ngoại mạng VinaPhone. 

     Để đăng ký tài khoản VietTalk cực dễ dàng, chỉ cần đảm bảo các yếu tố người dùng sử dụng chính số điện thoại cá nhân của mình để đăng ký và kích hoạt tài khoản VietTalk theo các bước: Nhập số điện thoại để lấy mã xác nhận từ tổng đài VietTalk (từ SMS hoặc từ điện thoại viên); Nhập mã xác nhận để kích hoạt tài khoản VietTalk. 
 
    Khi thuê bao đăng ký là mạng VinaPhone và có sử dụng kết nối 3G, hệ thống sẽ tự động xác thực số điện thoại đang sử dụng để đăng ký mà ko phải nhập mã xác thực. Hiện giờ, VietTalk được hỗ trợ trên 3 hệ điều hành chính là: iOS, Android và Windows Phone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí