VINAPHONE KHUYẾN MÃI KHỦNG VỚI 7 CÂY VÀNG RỒNG


 VINAPHONE KHUYẾN MÃI KHỦNG VỚI 7 CÂY VÀNG RỒNG


    Nhân dịp Tết Ất Mùi, VinaPhone đưa ra chương trình khuyến mại “Cùng VinaPhone, Săn Vàng Tứ Quý” từ nay đến hết 25/4/2015. Theo đó, khi đăng ký sử dụng dịch vụ Tết Vàng và tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 7 Cây Vàng Rồng Thăng Long 9999. 
 
     Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone hoạt động hai chiều trên khắp cả nước. Để đăng ký sử dụng dịch vụ Tết Vàng và tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 1342. Cước thuê bao đăng ký dịch vụ: 5.000đ/ngày. 

http://vnpt-vinaphone.net/index.php/en/

    Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được sẽ nhận được những nội dung đặc sắc về ngày Tết; thông tin lịch vạn sự, vận mệnh, xuất hành ngày xuân, lời chúc, thiệp tết…cùng vô vàn quà tặng là các dịch vụ giải trí tổng hợp đặc sắc về ngày tết như nhạc chuông, video clip, hình ảnh… dưới dạng tin nhắn SMS và wappush. 

     Để có nhiều hơn cơ hội trúng thưởng 7 cây vàng Rồng Thăng Long 9999, khách hàng có thể tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về các lĩnh vực văn hóa, xã hội, lịch sử, thể thao… mà chương trình gửi tặng. Càng nhiều câu trả lời đúng thì cơ hội trúng thưởng của khách hàng càng cao. Ngoài ra, khách hàng có thể gia tăng cơ hội trúng thưởng, tích lũy mã dự thưởng bằng cách soạn MUA gửi 1342 (1.000 đồng/lần) để nhận thêm nội dung và câu hỏi. Tất cả các tin nhắn của khách hàng gửi đến chương trình đều miễn phí. 
 
     “Chúng tôi hi vọng dịch vụ Tết Vàng sẽ thay lời tri ân của VinaPhone gửi tới các khách hàng thân yêu trong dịp năm mới. Nhân dịp Tết đến xuân sang, VinaPhone kính chúc tất cả các Khách hàng một năm mới an lành và hanh phúc” - đại diện VinaPhone chia sẻ. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí