HÊN CẢ NĂM VỚI DỊCH VỤ TIỆN ÍCH VINAPHONE


 HÊN CẢ NĂM VỚI DỊCH VỤ TIỆN ÍCH VINAPHONE


    VinaPhone vừa giới thiệu một loạt dịch vụ tiện ích phục vụ người dùng, kèm thêm một chương trình trúng thưởng đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng đầu tiên cung cấp 3G tại Việt Nam. 

   Ngoài nhạc chuông Tết, chữ ký cuộc gọi, VinaPhone còn cung cấp mã số nhận thưởng giá trị là 10 cây vàng và 2015 giải thưởng hấp dẫn khác cho khách hàng.  

     Chúc Tết người thân bằng lời nhắn thoại ý nghĩa 
 
     Ra mắt thị trường vào tháng 12/2014, dịch vụ Lời nhắn thoại của VinaPhone là tiện ích ưu việt lần đầu có mặt tại thị trường viễn thông Việt Nam. Lời nhắn thoại là dịch vụ giúp người dùng luôn tiếp nhận những lời nhắn của bạn bè, người thân, đồng nghiệp ngay cả khi không tiện nghe máy hay máy bận bằng tính năng chuyển đổi từ lời nhắn thoại thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi vào hộp thư SMS. Dịch vụ này cũng giúp cho các thuê bao VinaPhone có thể nghe lại lời nhắn bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong tin nhắn với mức cước 500 đồng/phút. 
 
     RingTunes theo phong cách mới 
 
     VinaPhone cung cấp một chương trình ý nghĩa dành cho những bạn yêu thích âm nhạc, với việc chỉ cần soạn DKV gửi 123, khách hàng sẽ có 50 bài hát bất kỳ mỗi tuần bao gồm bài hát Việt Nam, bài hát nước ngoài nằm trong kho nhạc của VinaPhone. Thời hạn sử dụng dành cho các bản nhạc Việt Nam là 30 ngày, bản nhạc quốc tế là 90 ngày. 
 
     Để tìm kiếm mã các bài hát hot nhất đưa vào danh sách nhạc chờ, khách hàng soạn tin TK HOT gửi 9194 (290đ/SMS). Cước phí dịch vụ sẽ bao gồm: cước thuê bao tháng 9.000đ/tháng và cước gói bài hát 2.000đ/tuần. Ở thời điểm này, những ca khúc  viết về xuân, về tình bạn, tình yêu và gia đình đang được săn lùng nhiều nhất. 
 
     Chữ ký cuộc gọi với vSign 
 
     Với vSign, khách hàng có thể gửi đi những thông điệp thể hiện quan điểm sống, tâm sự hoặc một thông báo khi thuê bao này thực hiện cuộc gọi đi hay nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao khác trên màn hình di động. Khách hàng cũng có thể soạn thảo và thay đổi các thông điệp cho cuộc gọi một cách nhanh chóng. Đây là một dịch vụ đặc biệt thú vị dành cho người thân, bạn bè trong dịp Tết đến, khác biệt hẳn so với dịch vụ tương tự nhưng chỉ dành cho SMS trước đây. 
 
     Đối tượng sử dụng dịch vụ của vSign là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, chỉ áp dụng cho các cuộc gọi đi/gọi đến nội mạng VinaPhone. Thông điệp chỉ hiển thị trên các điện thoại di động hỗ trợ hiển thị tin nhắn định dạng Flash SMS. 
 
     Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn CHUKY gửi 123 hoặc truy cập website dịch vụ: http://vsign.vinaphone.com.vn chọn mục Đăng ký và làm theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ. Miễn phí 1 ngày đối với thuê bao đăng ký lần đầu. Mức phí sau KM 3000 đồng/tuần. 
 
     Đăng ký dịch vụ gia tăng, nhận Vàng may mắn
 
     Khách hàng khi đăng ký các dịch vụ GTGT tiện ích và đa dạng của VinaPhone sẽ được nhận một “phong bao lì xì” do VinaPhone gửi tặng. Mỗi phong bao gồm 1 bộ sưu tập các lời chúc Tết hay, ý nghĩa và 1 mã dự thưởng để khách hàng tham gia chương trình quay số trúng thưởng trúng 10 cây vàng SJC và 2015 giải thưởng khác. 
 
     Đặc biệt, khách hàng còn được nhận thêm 3 mã dự thưởng khác dành đi tặng cho bạn bè, người thân là thuê bao VinaPhone để cùng tham gia chương trình quay số may mắn. Khách hàng chỉ cần soạn LIXI SĐT1, SĐT2, SĐT3 gửi đến 668 là có thể gửi tặng cho bạn bè, người thân của mình cơ hội trúng thưởng trong chương trình. 
 
     Để biết thêm chi tiết, người dùng có thể liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc truy cập website http://lixi.vinaphone.com.vn. Danh sách các dịch vụ trong chương trình nhận Vàng may mắn: MCA, Facebook SMS, vSign, SMS nhóm, RingTunes, Chacha, iBox, vHay, vFilm, InfoPlus, Mobile TV, Triệu phú thể thao, Play 365, VinaBox, Vilaw và Bản tin âm nhạc. 
 
     Nhắn tin, gọi điện chúc Tết khỏi lo “dế” hết tiền 
 
     Dịch vụ Ứng tiền nhanh cho các thuê bao trả trước sẽ giúp khách hàng không bị ngắt giữa chừng các tin nhắn, cuộc điện thoại chúc Tết bạn bè, người thân. Theo đó, thuê bao của VinaPhone sẽ được ứng số tiền lên đến 50.000 đồng khi tài khoản chính rơi vào tình trạng hết tiền. Đúng như tên gọi của mình, dịch vụ Ứng tiền nhanh sẽ lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền ngay khi nhận thấy tài khoản của khách hàng có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống). 
 
     Tuy nhiên, để được nhận tin nhắn mời ứng tiền, các thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài ra, thuê bao phải có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng trên tài khoản chính và nạp tiền ít nhất 10.000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất. 
 
     Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng sẽ dao động từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ vào kết quả phân tích, đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã được ứng trước sẽ được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng với số tiền được ứng. Cả mức tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được VinaPhone gửi cụ thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền chỉ cần soạn tin Y gửi đến đầu số 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ sẽ được tính trong khoảng 10 - 30% số tiền khách hàng được ứng  và sẽ được thông báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền). 
 
     OKKO Store giúp bạn an toàn xài ứng dụng trên “dế”    
 
     Nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện dụng và an toàn trong việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại, ngày 27/01/2015, VinaPhone chính thức cho ra mắt cổng ứng dụng OKKO Store. Đây là cổng ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào việc cung cấp những ứng dụng mang tính thiết thực cao, dựa vào sự am hiểu nhu cầu của khách hàng người Việt.  
 
     Điểm nổi bật của kho ứng dụng OKKO Store đó là được xây dựng dựa trên tiêu chí bảo vệ lợi ích của khách hàng, thông qua việc sàng lọc nội dung, không cho phép các ứng dụng có gắn các phần mềm xấu, phần mềm gián điệp, virus được upload lên dịch vụ. Khách hàng có thể yên tâm thoải mái tải các ứng dụng từ OKKO Store mà không cần lo lắng về các vấn đề bị virus tấn công. 
 
    Được thiết kế với mong muốn mang lại trải nghiệm tối đa cho khách hàng, OKKO Store cung cấp một số lượng lớn nội dung phong phú, được chia thành nhiều thể loại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như: ứng dụng Giáo dục dành cho các mẹ và bé, ứng dụng Giải trí, ứng dung chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh, video… 
 
     Thuê bao có thể sử dụng dịch vụ không giới hạn khi gửi tin nhắn với cú pháp: DK gửi 1597 để đăng ký thành thuê bao VIP của dịch vụ. Trong thời gian đầu ra mắt, dịch vụ sẽ chỉ hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Các thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác sẽ được VinaPhone cung cấp trong thời gian sắp tới. 
 
     Sự ra đời của dịch vụ OKKO Store một lần nữa khẳng định sự quan tâm của VinaPhone tới trải nghiệm của người dùng trong việc mang lại các dịch vụ hữu ích cho các thuê bao của mình.Để có thông tin chi tiết hơn về dịch vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí