VINAPHONE CHÍNH THỨC NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ U1 ROAMING

VinaPhone Chính Thức Ngừng Cung Cấp Gói Cước U1 Roaming

    Theo Quy định của Bộ Thông tin & Truyền thông,từ 0h00 ngày 01/01/2015, VinaPhone chính thức ngừng cung cấp gói cước U1 Roaming – gói cước dành cho thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ Data Roaming tại một số mạng/quốc gia với mức cước tối đa 219.000đ/ngày/mạng/thuê bao.

http://hotrovnpt.blogspot.com/2014/12/vinaphone-chinh-thuc-ngung-cung-cap-goi-cuoc-u1-roaming.html


    
    Tuy nhiên, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Data Roaming vẫn có thể chuyển sang gói Rx – Data Roaming tiết kiệm với mức chi phí giảm đến gần 90% so với giá cước Data Roaming thông thường. Theo đó, khách hàng khi đi nước ngoài có thể truy cập Internet trong vòng 24 giờ với mức giá là 159.000 đồng/10MB/ngày hoặc 299.000 đồng/20MB/ngày hoặc 399.000 đồng/30 MB/ngày tùy theo gói cước đã đăng ký, tại 31 quốc gia trên thế giới. Để biết thêm thông tin về gói Rx, vui lòng truy cập: http://vinaphone.com.vn/roaming/rx .

    VinaPhone cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng và ủng hộ gói cước U1 Roaming – Data Roaming không giới hạn trong thời gian vừa qua. VinaPhone sẽ tiếp tục nỗ lực mang tới cho khách hàng nhiều gói cước mới dành cho các thuê bao sử dụng dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế với chất lượng tốt nhất và mong nhận được sử ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng.

(Theo ICT NEWS)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí