Chính thức ra mắt dịch vụ Vinaphone Plus

Chính thức ra mắt dịch vụ Vinaphone Plus

thay cho dịch vụ CarePlus



  Hôm nay, VinaPhone tuyên bố là nhà mạng đầu tiên ra mắt phần mềm ứng dụng di động - VinaPhone Plus. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng, áp dụng cho toàn bộ thuê bao VinaPhone khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng đối tác liên kết rộng khắp trong lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, giải trí, chăm sóc sắc đẹp - sức khỏe, du lịch và học tập tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn trên cả nước.

http://hotrovnpt.blogspot.com/2014/12/chinh-thuc-ra-mat-dich-vu-vinaphone-plus.html
  
  Chỉ cần cài đặt ứng dụng VinaPhone Plus trên điện thoại di động, các chương trình khuyến mãi và quà tặng từ nhiều thương hiệu trong lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp… sẽ được cập nhật thường xuyên. Khách hàng sẽ được khuyến mãi giảm giá từ 10% - 50% tùy từng nhãn hàng. Nếu các thẻ giảm giá luôn làm khách hàng bực mình vì sự căng dầy chật ví thì nay việc sử dụng ứng dụng VinaPhone Plus sẽ đồng nghĩa với việc từ bỏ sự khó chịu trên. Để được hưởng ưu đãi khách hàng chỉ cần lấy xác nhận bằng mã Ecode ngay trên chiếc điện thoại Smartphone tại các điểm của đối tác liên kết rộng khắp các tỉnh thành phố lớn toàn quốc.  
  
  Đặc biệt, ngoài việc áp dụng cho những khách hàng sử dụng điện thoại Smartphone, chương trình cũng áp dụng cho cả khách hàng sử dụng điện thoại Feature phone (điện thoại tính năng thoại và SMS cơ bản). Khách hàng tham khảo nội dung chương trình trên website và SMS giới thiệu sau đó lấy mã Ecode từ tin nhắn để sử dụng.
  
  Năm 2015 và những năm tiếp theo, VinaPhone sẽ mở rộng liên minh với các đối tác chiến lược trong các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, hàng không và hàng tiêu dùng cao cấp để cùng nhau chăm sóc, cung cấp cho khách hàng những chuỗi dịch vụ hoàn hảo nhất. Liên minh hoạt động trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm để cùng nhau mang lại lợi ích cho khách hàng với phương thức tiện lợi nhất, dễ dàng nhất.
  
  Với chương trình ứng dụng VinaPhone Plus, VinaPhone mong muốn khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, cung cấp cho khách hàng những giá trị gia tăng một cách thiết thực nhất, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của VinaPhone đối với khách hàng của mình. 

  Vui lòng truy cập trang web http://cskh.vinaphone.com.vn hoặc http://vinaphoneplus.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình, các điểm ưu đãi cũng như cách thức để nhận được ưu đãi. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí