Tổng đài di động Vinaphone - MEG

Với dịch vụ mới của Vinaphone - MEG, số điện thoại tổng đài của các doanh nghiệp sẽ không bị giới hạn về vị trí và thời gian, có thể áp dụng được cho tất cả đối tượng phân tán, “văn phòng di động”.
Trước khi có MEG, số tổng đài của các doanh nghiệp phải là một số điện thoại cố định, sau đó qua thiết bị tổng đài vật lý để có thể chia thành nhiều đầu máy lẻ và phân phối cho các phòng, ban. Tuy nhiên hình thức này gây ra không ít bất tiện trong quá trình sử dụng. Có thể kể ra như sau:
Do đặc thù của hệ thống tổng đài cố định nên:
– Nhân viên trong công ty chỉ có thể sử dụng đường dây tổng đài để liên lạc  khi có mặt tại văn phòng, bằng các máy cố định. Điều này phần nào làm giảm hiệu suất và hiệu quả công việc.
– Tổng đài cố định chỉ hiệu quả cho văn phòng trung tâm, nó không thể áp dụng cho những nhân viên có đặc thù công việc ở bên ngoài.
– Việc thiết lập, bảo trì, thay đổi đường dây đòi hỏi doanh nghiệp phải thuê kỹ thuật viên, tốn không ít chi phí, phải thay đổi số điện thoại cố định khác nếu di chuyển văn phòng.

 



Tổng đài di động MEG một giải pháp liên lạc dành cho doanh nghiệp



MEG chính là giải pháp dành cho doanh nghiệp có thể giải quyết 3 vấn đề trên giúp việc quản lý chi phí và nhân viên hiệu quả hơn.
*Nhân viên – doanh nghiệp – khách hàng có thể kết nối 24/7, mọi lúc mọi nơi, đáp ứng xu thế “văn phòng di động”.
*Hoạt động hiệu quả cho doanh nghiệp có nhiều văn phòng và *nhân viên làm việc ngoài trụ sở bởi số máy lẻ là số di động.
*Không tốn chi phí đầu tư thiết bị, quản lý, bảo trì hệ thống, không phải thay đổi số điện thoại khi di chuyển văn phòng.
Với những lợi ích vừa nêu chắc chắn nhiều doanh nghiệp sẽ bất ngờ với dịch vụ Tổng đài di động MEG  Vinaphone vừa công bố.

Cụ thể, khách hàng doanh nghiệp có thể đăng ký một thuê bao trả sauVinaPhone để làm số tổng đài chung (số MEG chính), số điện thoại của các nhân viên trong công ty (có thể là số VinaPhone hoặc số điện thoại mạng khác) là các số máy lẻ. Mỗi số máy lẻ được gắn với một số MEG lẻ để tiện nhận diện, theo nguyên tắc không bắt đầu bằng các số 0, 7, 8, 9 và có độ dài tối đa 3 số. Số MEG lẻ 100 được mặc định dành cho lễ tân.
VD: Số MEG chính là 0912345678 và số điện thoại của nhân viên (01272272727) sẽ được gán với số nhận diện là 368. Khi khách hàng gọi đến công ty theo số 0912345678 và sau đó muốn kết nối với nhân viên này thì bấm tiếp số 368 như tổng đài cố định. Các số máy lẻ gọi ra ngoài chỉ việc bấm thêm đầu số 150 trước số cần gọi thì số máy nhận sẽ hiển thị số 0912345678 (số MEG chính).

MEG – giải pháp cho văn phòng di động
Ngoài những tính năng liên lạc truyền thống như tổng đài cố định, MEG còn mở ra cho các doanh nghiệp hàng loạt tiện ích mới và cao cấp.

Doanh nghiệp có thể điện đàm hội nghị với tối đa 256 số điện thoại khác nhau cùng lúc, để họp, phổ biến thông tin khẩn cấp, không mất công di chuyển, chờ đợi.
Nhờ hoạt động trên thiết bị di động nên MEG cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn nhóm. Để bảo mật, chỉ tài khoản quản trị của doanh nghiệp mới có thể sử dụng tính năng này.
Khách hàng doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ  091.78.79.008 - 38.686.686 để biết thêm chi tiết.
Xem thêm: Chính sách giá cước áp dụng tại thành phố Hồ Chí Minh.
MEG – Dịch vụ tổng đài di động của Vinaphone


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí