Đại Thánh Vương mở cửa tại Việt Nam ngày 13/03

Hôm nay, NPH BCS Entertainment đã chính thức khai mở bí mật đằng sau cái tên Đại Thánh Vương và ấn định ngày Close Beta là 13/3.    

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, Đại Thánh Vương tung landing với tuyên bố là Game Turnbase không Cash Shop đầu tiên tại Việt Nam và hẹn sẽ bật mí thông tin cho game thủ khi đồng hồ đếm ngược trên landing trỏ về con số 0. Sau hơn ba ngày, hôm nay NPH đã chính thức khai mở thông tin. Theo đó, trên landing của Đại Thánh Vương đã chính thức ấn định thời gian Close Beta là 10h ngày 13/3.



Đại Thánh Vương có cốt truyện đặt vào bối cảnh nhà Đường, xoay quanh bốn nhân vật thầy trò Đường Tăng phải vượt qua 81 nạn quỷ ngăn đường, 72 phép yêu càn quấy để có thể thỉnh kinh cứu nhân độ thế. 

Trong Đại Thánh Vương có 5 tông phái: Nam Thiên, Sư Đà, Giao Trì, Yêu Hoàng, Huyền Giáp, mỗi tông phái đều có những tuyệt kỹ và sở trường riêng. Người chơi khi tham gia vào Đại Thánh Vương sẽ có thể khám phá nhiều tính năng độc đáo như: Thần ma đại chiến để khiêu chiến với Phật Tổ Như Lai, thử tài phá bùa niệm chú của Phật Bà Quan Âm, Đại náo thiên cung để đoạt lấy Nhân Sâm quả ngàn năm có một, hay thách đấu với 108 vị La Hán, săn boss Ngưu Ma Vương, Kim Sĩ Điêu… Game thủ có thể chọn tính năng đánh tự động hoặc tự mình “điều quân khiến tướng” quyết định chiến thuật để giành chiến thắng…


Với những thông tin cùng hành ảnh mới do NPH đưa ra ngày 11/3, có thể nhận thấy một số nét tương đồng giữa Đại Thánh VươngThần Ma Tây Du đã từng rất thành công trên MXH Zing Me trước đây. Mặc dù phía NPH chưa chính thức lên tiếng xác nhận, nhưng có thể khẳng định 99% rằng Đại Thánh Vương chính là game cũ tái sinh.
Chi tiết các bạn có thể tham khảo tại: http://daithanhvuong.com

CHỈ CÓ INTERNET CÁP QUANG FIBERVNN HOẶC MEGAVNN CỦA VNPT MỚI CHƠI ĐƯỢC GAME ONLINE TRƠN TRU, KHÔNG BỊ LAG, KHÔNG BỊ DIS MẠNG...HÃY TRẢI NGHIỆM. ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí