VinaPhone mở màn khuyến mại năm 2014

VinaPhone vừa mở màn triển khai chương trình ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước và thuê bao ezCom trả trước nạp thẻ trong năm mới 2014.

Theo đó, duy nhất trong ngày hôm nay, 10/1, khách hàng nạp thẻ trả trước của mạng VinaPhone sẽ được nhà mạng tặng 50% giá trị thẻ nạp và tặng 100% ngày sử dụng. Chương trình ưu đãi lần này áp dụng cho tất cả các thuê bao VinaPhone trả trước, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục trước ngày 10/1/2014 và thuê bao EZCom trả trước.



Khách hàng thực hiện nạp thẻ trong thời gian trên sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại KM, 25% giá trị thẻ nạp còn lại sẽ được cộng vào tài khoản KM1. Ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng tương ứng với giá trị thẻ nạp cho các thuê bao VINACARD, VINA365, VINATEXT, MYZONE.

Đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp thẻ trong hôm nay sẽ được hưởng ưu đãi cụ thể. Nếu nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại tặng giá trị thẻ nạp lần này; Nếu chưa nạp đủ thì khi nạp thẻ trong ngày hôm nay sẽ được hưởng khuyến mại. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ được cộng gộp vào số lượng thẻ nạp đầu tiên của chương trình trước.

Theo VnMedia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí