VNPT TpHCM tài trợ 20.000 camera cho nhà trẻ và mẫu giáo

VNPT Tp. Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim và các đối tác tham gia tổ chức chương trình “Tài trợ 20.000 camera dành cho nhà trẻ và mẫu giáo”, với mục tiêu phát động ý thức gắn kết, yêu thương và cùng chăm lo đến việc chăm sóc và giáo dục các cháu thiếu nhi, cũng như qua đó giúp tăng cường đảm bảo sự an toàn của các bé khi vui chơi, sinh hoạt tại các nhà trẻ, mẫu giáo, góp phần tạo sự yên tâm cho các bậc phụ huynh.


Theo đó, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim cam kết tài trợ 80% giá trị gói 04 camera quan sát IP (trị giá gói 5 triệu đồng). Tổng cộng Công ty CPTM Nguyễn Kim sẽ tài trợ cho 5.000 nhà trẻ, trường học mầm non đăng ký đầu tiên trên toàn quốc. Tổng trị giá tài trợ khoảng 20 tỷ đồng.

VNPT Thành phố Hồ Chí Minh cam kết tài trợ 95% giá trị đường truyền MegaVNN (trị giá gói 2.020.000 đồng, bao gồm phí lắp đặt đường truyền, 100% phí 06 tháng sử dụng, 06 tháng tiếp theo giảm 50%). Tổng cộng Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tài trợ cho 1.000 nhà trẻ, trường học tại Thành phố Hồ Chí Minh đăng ký đầu tiên. Tổng trị giá tài trợ khoảng 2,1 tỷ đồng.

Chương trình “Tài trợ 20.000 Camera dành cho nhà trẻ & mẫu giáo” sẽ giúp các thầy cô có thể kiểm soát các hoạt động của các cháu tại trường lớp được thuận tiện hơn, và các bậc phụ huynh có thể quan sát trực tiếp con em mình qua hình ảnh thu từ các camera truyền thẳng đến máy vi tính, smartphone, máy tính bảng, …  Đặc biệt, hình ảnh thu từ camera được lưu giữ lại để các bậc phụ huynh có thể xem lại trong vòng 7 ngày sau đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí