VNPT Tp.HCM chính thức cung cấp dịch vụ MetroNET-MS

Dịch vụ MetroNET-MS (MetroNET Managed Services) là dịch vụ mới dựa trên nền các gói dịch vụ MetroNET hiện có cộng thêm mức quản trị SLA cùng thiết bị đầu cuối.


Dịch vụ này rất hữu dụng cho các tổ chức, cơ quan chính quyền, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc khối ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bất động sản hay các công ty kinh doanh, kể cả những cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Managed Services và đây là nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông - tin học với chất lượng cao.Dịch vụ giúp người dùng thuận tiện và đơn giản trong việc quản trị hệ thống mạng, quản trị kỹ thuật, giảm sự cố, tiết kiệm kinh phí bảo trì bảo dưỡng.

VNPT Tp. Hồ Chí Minh đảm bảo dữ liệu luôn được thông suốt ở mức độ cao, thời gian triển khai dịch vụ từ khi nhận được theo yêu cầu từ 12-24 giờ, hỗ trợ COS, phân quyền, phân mức ưu tiên các loại dữ liệu trên mạng tới người dùng; Phản hồi ngay, trong vòng 5-15 phút sau khi nhận được thông báo về sự cố. Thời gian khắc phục sự cố đường truyền trong 2 giờ. Thời gian thay thế CPE bị sự cố từ 4-8 giờ.Thời gian thông báo định kỳ về tiến độ xử lý sự cố từ 1- 4 giờ.

Sử dụng gói cước, khách hàng sẽ không phải trang bị thiết bị đầu cuối mà vẫn được sử dụng thiết bị chính hãng của CISCO. Đối với những thuê bao đang sử dụng dịch vụ MetroNET của VNPT Tp.HCM, nếu đăng ký sử dụng gói MetroNET-MS sẽ không thu cước đấu nối hòa mạng. Với thuê bao đăng ký mới, vẫn thu cước đấu nối hòa mạng dịch vụ MetroNET theo quy định hiện hành. Gói MetroNet MS-A1giá 3.971.000 đồng/tháng, Gói MetroNet MS-S1giá 3.934.000 đồng/tháng, Gói MetroNet MS-A2 giá 2.431.000 đồng/tháng, Gói MetroNet MS-S2 giá 2.394.000 đồng/tháng, Gói MetroNet MS-A3 giá 1.829.000 đồng/tháng, Gói MetroNet MS-S3 giá 1.792.000 đồng/tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí