Vinaphone sắp ra mắt smartphone Avio 5 inch mới

Avio Vinaphone vừa cho biết sẽ cho ra mắt smartphone mới với tên gọi AvioSen S50 vào giữa tháng 12/2013.


AvioSen S50 sẽ được trang bị màn hình 5 inch qHD, là màn hình lớn nhất trong tất cả các model Smartphone AvioSen từ trước tới nay. Bên cạnh đó, sản phẩm này sẽ được trang bị chíp lõi kép Cotex A7 MT6572 với tốc độ1,3 GHz. Ngoài ra, AvioSen S50 được chạy trên nền Android 4.2.2 giống như các phiên bản AvioSen mới nhất của AvioSen vừa mới ra mắt.

Điểm đáng chú ý ở AvioSen S50 là màn hình 5 Inch qHD có độ phân giải lên đến 16 triệu màu và sử dụng công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp, cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh và hiển thị sinh động rất đã mắt trên nền màn hình lớn.

Avio Vinaphone cũng cho biết  AvioSen S50 sẽ được thiết kế bo tròn các góc, thời trang và tinh tế, được trang bị Ram 512, Rom 4G kèm với Camera lên tới 8.0 Megapixel cùng Pin 2000 mAh. Sản phẩm sẽ có bộ quà tặng đi kèm gồm thẻ nhớ 4G và Voucher 3G của Vinaphone lên tới 1,3 triệu đồng

Sản phẩm được phân phối và vận chuyển miễn phí trên toàn quốc với giá 2,8 triệu đồng và chính sách bảo hành đổi mới trong vòng 01 tuần nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng hoặc 01 tháng (30 ngày) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí