Tiện ích đọc sách VTruyện của VinaPhone

Ngày 18/1, VinaPhone ra gói cước VTruyện, là ứng dụng tiện ích trên di động dành cho những độc giả đam mê đọc sách truyện. Ứng dụng này cho giúp những người mê đọc sách nhưng có quỹ thời gian eo hẹp không phải lang thang ở các nhà sách để tìm cho mình cuốn sách ưng ý.


Kho tài nguyên gần 1.000 đầu sách với nhiều thể loại khác nhau, gồm những tác phầm dạng kinh điển, best-seller, văn học mạng, hay những cuốn sách kiến thức xã hội, văn hóa, chính trị, nghệ thuật… mỗi tác phẩm là một ứng dụng riêng lẻ, giúp người đọc có thể tải về và sử dụng dễ dàng nhờ VTruyện.

VTruyện được thiết kế đơn giản với giao diện thông minh và thân thiện với người dùng.

Với mức cước 5.000 đồng/tuần đối với thuê bao đăng ký theo gói, hoặc trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước hay cộng thêm vào hóa đơn cước hàng tháng của thuê bao trả sau, thuê bao sẽ được hưởng tiện ích của dịch vụ này như: Nghe - đọc - xem - tải - tặng các tác phẩm sách yêu thích, và trở thành thành viên của VTruyện để đăng ký nhận thông tin, tìm kiếm, bình luận hay book mark nội dung của các cuốn sách.

Đặc biệt, với tài khoản cá nhân My VTruyện, thuê bao có thể lưu trữ lịch sử giao dịch đã thực hiện và sử dụng một số tính năng trên My VTruyện như: Tạo một folders và phân loại các cuốn sách/truyện theo ý muốn...

Thuê bao có thể tải, cài đặt miễn phí ứng dụng VTruyện phù hợp với máy di động của mình từ WAPsite http://wap.vinaphone.com.vn, http://vtruyen.vinaphone.com.vn, hoặc qua tin nhắn SMS với cú pháp VT gửi 1570 (miễn phí) để tải ứng dụng về máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí