VDC nhập cuộc “sóng thần” điện toán đám mây

Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) vừa ra mắt dịch vụ Cloud VNN, giúp tổ chức, doanh nghiệp sử dụng hạ tầng CNTT, triển khai các ứng dụng trên toàn hệ thống của VDC mà không cần đầu tư đội ngũ nhân lực CNTT.

Đây là kết quả của quá trình chuẩn bị, liên kết hợp tác giữa VDC và công ty sao Bắc Đẩu trên nền tảng hỗ trợ của Công ty Cisco. Dịch vụ phù hợp cho nhóm khách hàng ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, các doanh nghiệp FDI, kinh doanh nội dung số, thương mại điện tử...

Dịch vụ Cloud VNN sẽ giúp khách hàng thiết lập hạ tầng máy chủ ảo hiệu năng cao với quy mô từ một nhóm máy chủ cloud riêng lẻ đến một hệ thống Datacenter ảo với hàng ngàn máy chủ cloud.

Từ đó, khách hàng khi sử dụng sản phẩm Cloud VNN có khả năng truy cập từ xa để giám sát và quản trị hệ thống, theo dõi tài nguyên mà mình sử dụng cũng như bật tắt hệ thống.


Đại diện VDC nhấn nút ra mắt dịch vụ
Đặc biệt, Cloud VNN còn sử dụng công nghệ tự động hóa trên nền hệ thống mạng chuyển mạch tốc độ cao, tự động cung cấp các tài nguyên theo nhu cầu đến khách hàng trong khoảng thời gian dưới 10 phút ngay sau khi nhận yêu cầu.

VDC cam kết, bộ phân hỗ trợ kỹ thuật của công ty sẽ thực hiện hệ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo dịch vụ thông suốt với đầu mối liên hệ hỗ trợ dịch vụ một cửa.

Hệ thống dịch vụ của Cloud VNN được đặt trong trung tâm dữ liệu theo tiêu chuẩn quốc tế có môi trường với hệ thống làm mát, sàn giả, rack... chuẩn hóa. Đặc biệt, Cloud VNN được bảo mật tối ưu đa lớp từ lớp vật lý đến lớp ảo hóa.

Ông Trần Việt Hưng, Phó giám đốc VDC cho biết, “Điện toán đám mây đang triển khai hầu hết trên các lĩnh vực kinh tế xã hội trên phạm vi toàn cầu, đây là xu hướng tất yếu của các tổ chức, doanh nghiệp khi khai thác các ứng dụng CNTT. Ra mắt Cloud VNN, VDC kì vọng đem đến giải pháp cho các vấn đề nhiều nơi đang gặp phải như thiếu năng lực CNTT, chi phí đầu tư hạn chế, tạo cơ hội các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, thông minh và tiết kiệm hơn”.

Ông Hưng ví cloud như “cơn sóng thần” đang tràn tới xã hội CNTT và đây là thời gian chín muồi để VDC ra mắt Cloud VNN, tạo nên “cú hích” quan trọng trong sự phát triển của thị trường dịch vụ cloud trong những năm tới.

“Với sự ra mắt Cloud VNN, VDC và Công ty Sao Bắc Đẩu kì vọng trở thành đơn vị số 1 chiếm lĩnh thị phần dịch vụ cloud bao gồm từ hạ tầng nền tảng đến ứng dụng”, ông Hưng nhấn mạnh.

Tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Trường Sinh, Tổng giám đốc Cisco Việt Nam cũng nhận định dịch vụ đám mây là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và Cloud VNN chính là bước ngoặt trong cung cấp các dịch vụ IT cho doanh nghiệp VN theo mô hình tiên tiến của thế giới.
Ưu đãi dành cho khách hàng Cloud VNN

Từ 10/10 - 21/11/2013, khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ trong vòng 12 tháng sẽ được miễn phí 01 tháng cước dịch vụ, đăng kí sử dụng trong vòng 6 tháng sẽ được miễn phí ½ cước dịch vụ.

Với khách hàng sử dụng dịch vụ Cloud kèm VPN, ngoài việc được giảm cước như trên, khách hàng sẽ được giảm 01 tháng cước VPN tùy theo tốc độ khách hàng sử dụng.
Theo Vietnamnet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí