Ban hành cước dịch vụ “Thể thao” của MyTV

Từ ngày 01/10/2013, MyTV ban hành ban hành mức cước trần dịch vụ “Thể thao”: 100.000 VNĐ/ bộ giải mã/tháng đối với khách hàng sử dụng gói MyTV Silver và MyTV Silver HD.


Thuê bao gói MyTV Gold và MyTV Gold HD như thường lệ sẽ không phải trả thêm cước phát sinh khi thưởng thức các nội dung này. Bên cạnh tin tức, phim truyện, ca nhạc - thể thao luôn là nội dung hấp dẫn không thể thiếu với nhiều khán giả. Để giúp khách hàng kiểm soát được chi phí khi thưởng thức nội dung Thể thao, MyTV ban hành mức cước trần đối với chuyên mục “MyTV Thể thao”.

Không cần đăng ký, không quan tâm đến số lượng sử dụng, Quý khách hàng có thể thoải mái thưởng thức các nội dung đặc sắc trên dịch vụ Thể thao chỉ với tối đa 100.000 đồng /tháng: từ các giải bóng đá hàng đầu thế giới đến các giải golf, tennis, cầu lông…; tin tức hàng ngày hay hình ảnh hậu trường nóng bỏng; clip dạy cách chơi từng môn thể thao hay mẹo vặt xử trí khi gặp sự cố về sức khỏe… Tất cả đều có trên dịch vụ Thể thao của MyTV.

Mức cước được áp dụng từ ngày 01/10/2013 đối với các thuê bao MyTV Silver và MyTV Silver HD. Dịch vụ miễn phí với thuê bao MyTV Gold và MyTV Gold HD.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí