VNPT giới thiệu các giải pháp, dịch VT-CNTT mới tới khách hàng

Trong 2 ngày, 25 và 27/9/2013 tại thành phố Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, các đơn vị thành viên VNPT là VDC, VNPT Đà Nẵng và VNPT TP Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu các giải pháp, dịch vụ VT-CNTT của VNPT với khách hàng.


Nhiều thông tin về giải pháp và dịch vụ hiện VNPT đang cung cấp đã được giới thiệu tại Hội thảo. Đặc biệt, hai dịch vụ mới của VDC là hóa đơn điện tử và Cloud VNN sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tháng 10/2013 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Hiện, VDC là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Hóa đơn điện tử. Với những lợi ích cơ bản nổi bật như: tiết kiệm chi phí; chủ động phát hành; quản lý hoá đơn, thuận lợi trong công tác quản lý của DN, với cơ quan thuế; rút ngắn thời gian phát hành hoá đơn và thu cước ... thì hoá đơn điện tử thực sự phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức có quy mô phát hành chứng từ, hoá đơn hàng năm với số lượng thường xuyên, lớn như viễn thông, điện, nước, ngân hàng, tín dụng, truyền hình...

Trên phương diện luật pháp, hoá đơn điện tử đã được Bộ Tài chính và Tổng cục thuế chấp nhận và được quy định tại Thông tư 32/2091/TT-BTC hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Về dịch vụ Cloud VNN, nhiều khách hàng bày tỏ sự quan tâm đến dịch vụ mới và đang là xu hướng phát triển công nghệ trên thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm, có khách hàng ở Đà Nẵng bày tỏ quan ngại khi hệ thống Cloud VNN không đặt tại Đà Nẵng thì chất lượng dịch vụ có đảm bảo không? Phó giám đốc VDC, ông Nguyễn Hồng Hải khẳng định với thị phần Internet khống chế chiếm 62% tại Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm của VDC/VNPT trong lĩnh vực viễn thông và CNTT thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ.

Cũng tại buổi hội thảo, Công ty VDC  đã công bố các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất như sự tri ân đối với các khách hàng đã đồng hành và tin dùng sản phẩm dịch vụ của VDC/VNPT.

Hội thảo này là một trong những sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ VNPT 2013 – tuần lễ hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT với thông điệp “Chúng tôi nói Cảm ơn!”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí