Thuê bao trả trước cũng được sử dụng gói cước gia đình

Khi Viettel và MobiFone chỉ có gói cước gọi nhóm tiết kiệm cho các thuê bao trả sau trong gia đình, VinaPhone đã phong cung cấp cho cả thuê bao trả trước. Bởi vì, chỉ đối với thuê bao trả trước VinaPhone mới có thể dành tặng tối đa ưu đãi dành cho thuê bao được.


Phát triển bên cạnh những dịch vụ dành riêng cho cá nhân, các gói cước gọi nhóm của nhà mạng Việt Nam ra đời khá sớm, tạo ra phân khúc thị trường ngách nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, trong khi Viettel hay MobiFone chỉ tập trung áp dụng cho thuê bao trả sau, VinaPhone đã tiên phong khi cung cấp cho cả thuê bao trả trước và trả sau, với số lượng thành viên nhóm nhiều nhất trong số các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ này.

Nếu gói cước Family của Viettel được thiết kế dành riêng cho nhóm thuê bao trả sau là gia đình, bạn bè có từ 2 - 4 người với cước liên lạc nội nhóm là 495 đồng/phút, MobiFone cũng tung ra gói cước gia đình tương tự với tên gọi mHome. Số lượng thành viên trong nhóm của MobiFone chỉ giới hạn là 2 thuê bao trả sau, với cước phí gọi trong nhóm là 440 đồng/phút. Ngoài ra, thuê bao tham gia gói cước còn được ưu đãi chiết khấu 6 - 7% giá cước hàng tháng nếu có cước phí sử dụng trên 200.000 đồng.

Không chịu kém cạnh, với thuê bao trả sau, VinaPhone cũng tung ra gói cước gọi nhóm gia đình với mức cước phí 440 đồng/phút, giảm tới 55% giá cước so với gói trả sau thông thường. Số lượng thành viên tham gia gói cước không hạn chế, chỉ cần có tên trong hộ khẩu (hoặc giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh) là được tham gia.

Chưa dừng lại ở đó, đầu tháng 6, VinaPhone trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp gói cước gọi nhóm gia đình cho thuê bao trả trước. Gói “Gia đình” mới của nhà mạng này cho phép thuê trả trước được lập nhóm với số lượng thành viên lên tới 5 thuê bao, được hưởng mức cước gọi nội nhóm chỉ 590 đồng/phút, hơn 50% so với thông thường. 

Ngoài ra, nhóm được tặng 150 SMS nội mạng để tất cả các thành viên trong nhóm sử dụng chung. VinaPhone cũng cung cấp 2 gói Mobile Internet dùng chung cho cả nhóm thuê bao là gói Max 100 và Max 200. Theo đó, chỉ thuê bao chủ nhóm mới được đăng ký và giá gói cước sẽ được trừ vào tài khoản chính của người dùng này. Thuê bao nhóm sử dụng gói Max100 sẽ được sử dụng 2,3GB dung lượng miễn phí ở tốc độ tối đa, trong khi với Max200, mức tối đa được sử dụng là 5GB (cao hơn 47% so với gói MIU).

Không dừng lại ở đó, gói cước mới của VinaPhone còn giúp quản lý chi tiêu hiệu quả với tính năng hạn mức sử dụng tối đa dành cho thuê bao thành viên. Mỗi tháng, hạn mức này cho phép thành viên nhóm được sử dụng tiền từ tài khoản chính của thuê bao chủ nhóm ở mức tối đa là 10.000 đồng, hỗ trợ chủ nhóm kiểm soát mức chi tiêu của các thuê bao thành viên trong nhóm.

Theo một chuyên gia viễn thông, số lượng thuê bao trả trước ở Việt Nam hiện vẫn cao gấp hàng chục lần so với các thuê bao trả sau. Trong khi đó, nhu cầu liên lạc giữa những người thân trong gia đình luôn rất lớn, chiếm tỷ lệ cao trong cước phí hàng tháng.

“Việc ra đời gói cước nhóm Gia đình cho thuê bao trả trước của VinaPhone là hướng phát triển hợp lý cho thị trường ngách đang có nhu cầu cao của Việt Nam, trong bối cảnh ngành viễn thông đang dần bão hòa. Chưa kể đến việc tính năng mới về hạn mức sử dụng của gói cước này cũng được dự báo là sẽ thu hút một lượng lớn thuê bao cha/mẹ ưa thích, nhằm quản lý chi tiêu tài khoản của con cái”.

Theo XaHoiThongTin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí