Tất cả đã sẵn sàng cho VNPT Week 2013

Từ ngày 23-29/9/2013, Tập đoàn BCVT Việt Nam tổ chức Tuần lễ VNPT 2013 (VNPT Week) - sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.

Tiếp nối và phát huy thành công từ những năm trước, VNPT Week 2013 mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.

Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, VNPT Week 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và CSKH để mang lại cho cộng đồng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động CSKH và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động SXKD nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch CSKH của VNPT trên toàn quốc.

Các hoạt động và sự kiện chính diễn ra trong VNPT Week 2013:

- Lễ khai mạc VNPT Week 2013 và trao giải các tác phẩm Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”: Diễn ra ngày 23/9, tại Hà Nội.

- Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!”: Được phát động trong ngày khai mạc 23/9 và diễn ra xuyên suốt VNPT Week 2013 .

- Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp: Diễn ra ngày 24/9 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM.

- Chương trình tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013: Được tổ chức ngày 26/9, là chương trình tôn vinh những điển hình bán hàng giỏi, CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013.

- Bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS: Được tổ chức  ngày 27/9, tại Hà Nội.

- “Xung kích thanh niên VNPT”: Chương trình do Đoàn TN Tập đoàn phát động, tại các đơn vị thành viên VNPT trên toàn quốc.

Đến thời điểm này, các công tác tổ chức, chuẩn bị cho VNPT Week 2013 đều đã hoàn thành. Từ Tập đoàn đến các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước đã xây dựng những chương trình, kịch bản chi tiết cho từng sự kiện trong tuần lễ để VNPT Week 2013 diễn ra thành công, tiếp tục ghi lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng và xã hội.

Với các hoạt động thiết thực, VNPT Week 2013 chính là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí