Nhiều hoạt động trong tuần lễ VNPT Week 2013

Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 – Chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT sẽ diễn ra với nhiều hoạt động CNTT sôi nổi và các chương trình tri ân khách hàng.

Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua. Theo đó các hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc; tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng…

Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.

Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật gồm:

Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 và trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013: Đây là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2013, được tổ chức vào ngày 23/9 tại Hà Nội. Cùng với sự kiện khai mạc tại Tập đoàn, tất cả các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng như: khuyến mãi, trao thưởng; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT... nhằm tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô trên toàn quốc

Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!”: Là chương trình xuyên suốt Tuần lễ VNPT 2013, được phát động trong ngày Khai mạc 23/9. Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!” sẽ được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đơn vị VNPT trên toàn quốc, được CBCNV VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.

Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp: Các Hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức trong 24/9 tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013: Chương trình diễn ra ngày 26/9, là chương trình tôn vinh những điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013.



Bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS: Ngày 27/9, tại Hà Nội, VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Đây là hệ thống quản lý toàn bộ các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống. Sau gần 2 năm triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng, hệ thống e-PAS đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản và điều hành công việc, hiện đại hóa công sở, tạo ra phong cách làm việc mới khoa học,

“Xung kích thanh niên VNPT”: Chương trình do Đoàn Thanh niên VNPT phát động trong thời gian diễn ra VNPT Week 2013 nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động cộng đồng. Trong Chương trình sẽ diễn ra các hoạt động như: “Ngày thanh niên VNPT”, “Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim”, Thứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - Mobifone…

Với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức thống nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí