Dịch vụ truyền hình hấp dẫn tại Việt Nam

Dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV ra đời từ năm 2009, mặc dù còn khá mới để khẳng định tên tuổi, nhưng đã được người dùng đánh giá khá tốt khi sử dụng dịch vụ truyền hình đặc biệt này – truyền hình có thể  xem lại theo yêu cầu cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Sau 4 năm, tính đến nay đã có gần 1 triệu hộ gia đình Việt Nam trên toàn quốc gắn bó với dịch vụ MyTV. Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC – Đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT, đơn vị phát triển dịch vụ MyTV đã và đang theo đuổi mục tiêu MyTV trở thành dịch vụ truyền hình của nhiều gia đình Việt Nam.

Cuối 2012 - đầu 2013, MyTV đã thay đổi giao diện trang chủ màn hình hướng dẫn dịch vụ (gọi tắt là EPG) nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và thưởng thức nội dung trên MyTV. Theo đó, các dịch vụ sẽ được phân theo 7 nhóm gồm: Phát thanh- Truyền hình; Giải trí; Thông tin; Tương tác; Tư vấn, đào tạo; Hỗ trợ và Mua sắm với mục đích chính là tạo điều kiện để người dùng giảm thao tác trong quá trình lựa chọn dịch vụ muốn xem. 



Sở dĩ gọi MyTV là truyền hình tương tác bởi khán giả có thể chủ động lựa chọn nội dung và thời gian xem chương trình truyền hình mình ưa thích mà không bị phụ thuộc vào thời gian phát sóng của nhà đài. Hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế đã là sự lựa chọn đa dạng, tuy nhiên có những lúc bận rộn, bạn vẫn không thể xem được chương trình truyền hình yêu thích.

Bên cạnh đó, thiết bị đầu cuối (Set-top-box – STB) của dịch vụ MyTV còn có thể thay thế một loạt thiết bị giải trí điện tử như đầu DVD, đầu karaoke, máy chơi game… giúp giảm bớt không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí trong gia đình.

Tận dụng lợi thế về hạ tầng mạng lưới của VNPT, Công ty VASC bám sát các tiêu chí cốt lõi để phát triển MyTV. Đó là: Nội dung phong phú, tín hiệu tốt, chất lượng dịch vụ cao và chăm sóc khách hàng chu đáo. Bốn năm chưa phải là dài nhưng dịch vụ truyền hình MyTV đã nhanh chóng phổ biến tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Tháng 9 này, MyTV sẽ bổ sung thêm 5 kênh HD cho chùm kênh VTC (VTC-HD1, VTC-HD2, VTC-HD3, VTC3-HD, iTV-HD) để tăng sự lựa chọn cho người dùng.


Theo XaHoiThongTin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí