Robot đồ chơi “made in Việt Nam” bắt đầu ra thị trường

Bắt đầu từ 25-8, sản phẩm đồ chơi trẻ em công nghệ cao DiscoRobo có thể nghe và nhảy theo điệu nhạc của Tosy sẽ chính thức được bán trên toàn quốc với giá 499.000 đồng/sản phẩm.  
Nhóm nhảy DiscoRobo
Trước đó, DiscoRobo đã được ra mắt tại một loạt các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Úc, Brazil và bán trên kênh bán hàng online Amazon.com. Đây là sản phẩm đoạt giải sản phẩm được yêu thích nhất ra mắt năm 2012 do tạp chí Popular Science Magazine bình chọn.

DiscoRobo có khả năng cảm nhận và nhảy theo nhạc một cách điệu nghệ cùng những biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt gồm 8 loại biểu cảm phù hợp với từng động tác của cơ thể robot. DiscoRobo là robot đồ chơi duy nhất trên thế giới hiện nay có khả năng lắng nghe và chuyển động theo nhịp điệu với 56 bước nhảy khác nhau.

Không chỉ biết nhảy theo các bài hát sôi động mà DiscoRobo còn có thể cử động theo tiếng trống, tiếng đàn, tiếng vỗ tay, nhịp bước chân...và rất nhiều những âm thanh khác.

DiscoRobo được nhà sản xuất cam kết sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp, vượt qua các quy định nghiêm ngặt về an toàn chất lượng ở nhiều thị trường khó tính trên thế giới nên là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho trẻ em.

Tại thị trường Việt Nam, Tosy cung cấp Phiên bản Đặc biệt của DiscoRobo có kèm loa. Chiếc loa này vừa được thiết kế như một sân khấu mini vừa là loa di động chơi nhạc MP3 với âm thanh chất lượng cao 2.0.

Người dùng có thể tải nhạc vào thẻ nhớ trong loa hoặc kết nối loa với điện thoại, máy tính bảng để nhảy cùng Robot ở khắp mọi nơi.


DiscoRobo là người bạn thân thiết của bé
DiscoRobo nhảy theo tiếng trống
DiscoRobo nhảy theo tiếng vỗ tay
Nhảy cùng DiscoRobo
Theo TTO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí