Lần đầu tiên ra mắt smartphone do Việt Nam sản xuất

Điện thoại thông minh đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với đảm bảo chất lượng không thua kém các sản phẩm smartphone có tên tuổi trên thế giới nhưng có mức giá phù hợp với người tiêu dùng nội địa.
 

Đây là sản phẩm của Công ty VNPT – Technology có tên gọi  Vivas Lotus S1 Với Vivass Lotus S1, khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các tính năng tiện ích của một chiếc smartphone như: kết nối wifi, 3G tốc độ cao; đàm thoại với 2 sim 2 sóng online; độ bền của pin cao và kho ứng dụng phong phú…Bên cạnh đó, màn hình rộng đến 5 inch, bộ vi xử lý tốc độ 1 Ghz, ram 512 Mb, bộ nhớ trong 4Gb cho khả năng hoạt động mượt mà, giúp người dung trải nghiệm tuyệt vời khi lướt web tốc độ cao và sử dụng các ứng dụng giải trí.

Vivass Lotus được thiết kế lịch lãm, khỏe khoắn và đặc biệt chịu được va đập. Máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Micro SD có dung lượng tối đa 32 Gb cho phép lưu trữ hơn 6.000 bài hát, tương đương 90.000 tấm hình. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 Megapixel với tính năng tự động lấy nét, loa ngoài âm lượng lớn và trong trẻo, các kết nối thông dụng cũng được trang bị cho Vivas Lotus S1 như 3G, wifi, GPS và Bluetooth. Nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng, Vivass Lotus còn được thiết kế với cấu hình tối ưu và dung lượng pin lớn cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại như xem phim, nghe nhạc, download hình ảnh, lướt web… với thời gian lên đến 3 ngày.



Theo nhà sản xuất, điểm đặc biệt khác của Vivas Lotus S1 là được tích hợp đầy đủ các ứng dụng trực tuyến trên VNPT app store cho phép người dung dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone như TVOD, mRadio, Myradio, Chacha, Ringtunes…  Hệ thống cấp nhật tự động OTA còn cho phép người sử dụng cập nhật, nâng cấp các tính năng của máy một cách chủ động và nhanh chóng.


Vivas Lotus S1 hướng đến phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường với giá bán niêm yết của sản phẩm là 3.900.000 đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng (được đổi máy trong vòng 10 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất) kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng, trong đó có SIM kèm tài khoản trị giá 1.250.000 đồng.





Không giống như các smartphone mang thương hiệu Việt khác đã xuất hiện tại Việt Nam, Vivas Lotus S1 được nghiên cứu, phát triển và sản xuất, lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy của VNPT- Technology. Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ linh kiện vật tư đầu vào đến thành phẩm đầu ra. VNPT Technology liên tục nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam với giá cả phù hợp; xây dựng hệ thống đại lý trong đó có VNPT các tỉnh, thành phố, hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất, phủ rộng khắp từ Bắc vào Nam nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sửa chữa, bảo hành của khách hàng.



Vivas Lotus S1 cũng đã được Bộ TT&TT cấp giấy chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013. Đây là sản phẩm smartphone đầu tiên mà VNPT – Technology hướng đến phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường với giá bán dự kiến của sản phẩm là dưới 4 triệu đồng. Sau Vivas Lotus S1, VNPT - Technology cũng đã có kế hoạch sản xuất và nghiên cứu phát triển các dòng điện thoại thế hệ tiếp theo trong thời gian tới.

Sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường với giá bán lẻ  3.900.000 đồng/máy. Thời gian bảo hành là 15 tháng kể từ ngày nhà sản xuất bán cho Đại lý và 12 tháng kể từ  ngày Đại lý bán cho người tiêu dùng.

Theo DanTri

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí