Dùng di động chuyển tiền: Nhanh, tiện, và an toàn

Nhằm mang lại sự thuận lợi, tiện ích và an toàn cho người dùng, nhất là người dùng ở các tỉnh với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, VinaPhone đã cung cấp dịch vụ tiện ích “Chuyển tiền di động MoMo” tại 9 tỉnh thành phía Nam gồm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau và Đồng Tháp. 


Tài chính di động

MoMo là giải pháp thanh toán di động (Mobile Payment) nhằm giúp các thuê bao VinaPhone có thể sử dụng nhiều dịch vụ tài chính, thanh toán ngân hàng mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di dộng. Các tiện ích của MoMo được tích hợp sẵn trên Menu của SIM nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa (các giao dịch đều được mã hóa theo chuẩn cao nhất) nên thuận tiện cho người dùng di động.

Từ đầu tháng 7/2013, MoMo đã có mặt tại 9 tỉnh thành phía Nam gồm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau và Đồng Tháp. Đây là cơ hội tốt để người dùng di động VinaPhone tại An Giang kết nối nhanh chóng với thuê bao VinaPhone (hoặc không phải là thuê bao Vinaphone) ở các tỉnh thành khác trong hoạt động tài chính, ngân hàng mà không cần phải có tài khoản ngân hàng. Hiện có hơn 900 điểm giao dịch MoMo đang được triển khai tại các khu vực có mật độ người lao động di cư cao như TP.HCM sẽ giúp bạn dùng dịch vụ nhanh chóng, thuận lợi và an toàn. Ví như chuyển tiền từ TP.HCM về An Giang hoặc ngược lại.

Theo đó, các điểm giao dịch MoMo (thường là các điểm giao dịch của VinaPhone để cung cấp dịch vụ thông qua SIM đặc thù) sẽ hỗ trợ người dùng dịch vụ trong việc nạp và rút tiền khỏi tài khoản MoMo. Nhờ đó, người dùng có thể trực tiếp gửi tiền cho người nhận qua tài khoản MoMo. Người nhận sau đó ra các điểm giao dịch MoMo gần nhất để rút tiền. Hơn hết, dịch vụ giúp người dùng hạn chế nhiều rủi ro khi gửi tiền trực tiếp tại các điểm giao nhận chuyển tiền trung gian như bến xe, hiệu vàng, người quen chuyển giúp… đến người nhận.

Dùng MoMo nhanh và hiệu quả

Có 2 cách dùng dịch vụ. Cách đầu tiên là với trường hợp khách (người gửi và người nhận) là thuê bao VinaPhone và có tài khoản MoMo. Khi có tài khoản MoMo, người dùng thoải mái chuyển tiền cho nhau thông qua MoMo và rút tiền mặt tại các điểm giao dịch MoMo. 

Cách thứ 2, người dùng không phải là thuê bao Vinaphone thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền MoMo đơn giản bằng cách: Khi có nhu cầu chuyển tiền sẽ đến trực tiếp các điểm giao dịch MoMo để nhân viên hỗ trợ giao dịch chuyển tiền.

Ngoài tiện ích giúp chuyển tiền, khi sở hữu tài khoản MoMo, người dùng còn có thể dùng thêm nhiều tiện ích di động khác trong khâu thanh toán như nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước, nạp tiền vào tài khoản game, thanh toán cước cố định, di động VNPT, cước Internet, vé máy bay, tiền điện, mua hàng trực tuyến…

Cước phí dùng dịch vụ

Chuyển tiền tại điểm giao dịch MoMo: Từ 100.000 - 1 triệu đồng: Người gửi trả 10.000 đồng/giao dịch; Từ 1.000.001- 2 triệu đồng, trả phí 15.000 đồng/giao dịch; Từ 2.000.001- 3 triệu đồng, mức phí 25.000 đồng/giao dịch; Từ 3.000.001- 5 triệu đồng, mức phí 45.000 đồng/giao dịch.

Chuyển tiền giữa 2 tài khoản MoMo: Chỉ bằng 80% phí chuyển so với tại điểm giao dịch MoMo.

Một số lưu ý khi dùng dịch vụ: 


Đăng ký sử dụng dịch vụ MoMo, người dùng mang theo CMND đến các điểm giao dịch VinaPhone, VNPT các tỉnh, thành.

Khi bị mất SIM hay điện thoại, bạn cần liên hệ ngay tổng đài 1800 1091 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo.

Theo XaHoiThongTin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí