Các cán bộ hưu trí VNPT rưng rưng ngày gặp mặt

Kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945-15/8/2013), buổi gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã được tổ chức thân mật, đầm ấm vào sáng 13/8.

Buổi gặp mặt được diễn ra tại hai đầu cầu, trụ sở Tập đoàn, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội và văn phòng đại diện VNPT phía Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Dù 9 giờ 30 phút sáng chương trình mới chính thức bắt đầu, song từ trước đó, Hội trường lớn của Tập đoàn VNPT tại Hà Nội đã chật kín không còn chỗ trống. Buổi gặp mặt ấm cúng, thân tình thực sự là cơ hội để các thế hệ lãnh đạo cùng các cán bộ công nhân viên chức của ngành Bưu điện các thời kỳ cùng gặp gỡ, ôn lại những chặng đường lịch sử đã qua.

Các thế hệ lãnh đạo ngành Bưu điện cùng tham dự buổi gặp mặt đầm ấm vào sáng 13/8.
Đến dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai, GS-TSKH Đỗ Trung Tá, Nguyên ủy viên TW Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông; Tiến sĩ Lê Doãn Hợp, Nguyên Ủy viên TW Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Về phía Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT có ông Phạm Long Trận, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; ông Trần Mạnh Hùng, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT; ông Bùi Văn Hoan, Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam; cùng các thành viên Hội đồng thành viên, các Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Cơ quan Tập đoàn tham dự chương trình tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP. HCM.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tới dự lễ còn có các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng cục Bưu Điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông; các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Công đoàn Bưu điện Việt Nam qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi mặt cán bộ hưu trí Tập đoàn VNPT nhân ngày Truyền thống ngành Bưu điện, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai đã chia sẻ những thông tin nổi bật nhất của ngành Thông tin và Truyền thông trong thời gian vừa qua với các thế hệ lãnh đạo cùng các cán bộ công nhân viên chức của ngành Bưu điện các thời kỳ. Theo Thứ trưởng Trần Đức Lai, qua sự giúp đỡ, dìu dắt của các đồng chí lãnh đạo, các bậc đi trước, mặc dù điều kiện kinh tế đất nước có rất nhiều khó khăn trong những năm qua, với sự đoàn kết, phát huy truyền thông của ngành, lĩnh vực Thông tin Truyền thông, nhất là lĩnh vực viễn thông và CNTT của đất nước, đặc biệt là của Tập đoàn VNPT vẫn giữ được và duy trì tốc độ tăng trưởng rất khá. Chúng ta phục vụ tốt cho xã hội, khách hàng, kinh doanh cũng đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch.

Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Phạm Long Trận khẳng định, thời gian tới, VNPT sẽ tiếp tục củng cố,
phát triển mạng lưới, nắm lấy thời cơ, cơ hội để có những bước phát triển mới,
khẳng định vai trò chủ lực của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Với nhiệm vụ thiết lập cơ chế, chính sách, biện pháp thúc đẩy ngành Thông tin và Truyền thông phát triển, trong thời gian vừa qua, đặc biệt là giai đoạn cuối năm 2012, đầu năm 2013, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tập trung xây dựng và trình các cấp có thẩm quyền hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Cho đến nay, về cơ bản, các bộ Luật về các lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và truyền thông đều đã được hoàn thiện, được Quốc hội thông qua như Luật Viễn thông, Luật Bưu chính, Luật Tần số vô tuyến điện, Luật CNTT, Luật Báo chí, Luật Xuất bản sửa đổi. Cùng với đó, Bộ cũng đã tham mưu, xây dựng, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt các Nghị định hướng dẫn, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển trong thời gian qua cũng như sắp tới.

Vui mừng được gặp gỡ, chia sẻ với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên ngành Bưu điện đầm ấm trong ngày hôm nay, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT Phạm Long Trận cho biết, với sự cố gắng, ý thức lao động hết mình của cán bộ, công nhân viên chức toàn Tập đoàn, những năm qua, VNPT đã đạt được nhiều kết quả sản xuất, kinh doanh, phục vụ đáng khích lệ. Những hoạt động khác như chất lượng, đầu tư mạng lưới… đạt nhiều kết quả tốt. “Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục củng cố, phát triển mạng lưới, nắm lấy thời cơ, cơ hội để có những bước phát triển mới, đúng vai trò của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong giai đoạn mới sắp tới” - Chủ tịch Phạm Long Trận nói.

Thay mặt gần 500 cán bộ hưu trí tham dự buổi gặp mặt hôm nay, ông Nguyễn Xuân Bá, Phó trưởng ban liên lạc hưu trí đã chia sẻ, ngày 15/8 trở thành một điểm nhấn lịch sử trong lòng tất cả những cán bộ công nhân viên ngành bưu chính viễn thông, động viên mọi người làm việc vì ngành bưu điện, vì đất nước.

Theo ông Bá, có người nói cán bộ hưu là về hưu tất cả nhưng không phải thế, ý thức đối với ngành vẫn chưa hưu. Ý thức quý giá ấy thể hiện một sự cầu mong cho ngành Bưu điện Việt Nam phát triển tốt đẹp, tương xứng với sự hy sinh lớn lao của hàng nghìn chiến sĩ giao liên trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và tương xứng với bao sức lực của tuổi trẻ những thế hệ đi trước đã cống hiến hết mình cho ngành phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Một số hình ảnh xúc động trong buổi gặp mặt:




Theo VnMedia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí