50 phút gọi và nhắn tin mỗi ngày chỉ với 5.000 đồng cùng Vinaphone

Đây là những ưu đãi của gói CZ50 trong chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động trong thời gian từ ngày 1-31/8/2013.

Theo đó, khi khách hàng đăng ký/gia hạng gói CZ50 với giá 5.000 đồng, khách hàng sẽ được miễn phí 50 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT trên địa bàn tỉnh, thành phố phát sinh cuộc gọi khi ở trong zone đăng ký, được miễn phí 50 SMS nội mạng Vinaphone đến thời điểm 23 giờ 59 phút 59 giây của ngày đăng ký. Quá hạn sử dụng gói cước thì các quyền lợi miễn phí còn lại chưa sử dụng hết không được bảo lưu. Nếu các quyền lợi miễn phí được sử dụng hết trước thời hạn thì hạn sử dụng của gói chấm dứt kể từ thời điểm đó. Thời hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của Tài khoản chính. Nếu Tài khoản chính bị khóa thì khách hàng không sử dụng được các quyền lợi miễn phí còn lại, khách hàng phải nạp tiền thì mới tiếp tục được sử dụng.

Để đăng ký mua gói, khách hàng soạn tin với nội dung CZ50_tên tỉnh, thành phố gửi đến số 900. Để kiểm tra số phút và số SMS còn lại, khách hàng nhắn tin theo cú pháp *091*8#OK*091*9#OK. Số phút gọi miễn phí trong gói CZ50 không bao gồm các cuộc gọi chuyển tiếp (Call Forward - CF), cuộc gọi chuyển vùng trong nước, cuộc gọi đến các dịch vụ miễn cước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí