Vinaphone ra mắt dịch vụ mới

Nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ gia tăng phong phú trên nền mạng di động, Vinaphone ra mắt 2 dịch vụ mới: Thông tin giao thông và Dịch vụ gói nội dung SMS.

Thông tin giao thông M – Traffic là dịch vụ cung cấp tin tức giao thông mang tính thời sự, hay giải đáp thắc mắc về luật giao thông, tư vấn thi bằng lái xe, đổi bằng lái xe vv…thông qua các bản tin dịch vụ được gửi định kỳ cho khách hàng theo ngày/tuần/tháng tuỳ theo gói cước khách hàng đăng ký.

Với M- Traffic, khách hàng sẽ nhận được cập nhật liên tục những bản tin giao thông mới nhất của khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trong các khung giờ cao điểm hàng ngày. Để sử dụng dịch vụ mTraffic, quý khách soạn tin: DK_ma goi dich vu gửi 1546 (5000đ/tuần).

Dịch vụ gói nội dung SMS (MT Subscription) là dịch vụ gói nội dung trên nền SMS cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua các bản tin nội dung dịch vụ được gửi định kỳ cho khách hàng hàng ngày/tuần/tháng tuỳ theo gói cước khách hàng đăng ký.

Các bản tin được cung cấp dưới dạng tin nhắn SMS thông thường. Sử dụng dịch vụ này khách hàng không cần phải nhớ nhiều cú pháp, được dùng dịch vụ chọn lọc với chi phí rẻ và giúp khách hàng giới hạn được mức cước hàng tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí