Cuộc thi Thông tin & Cuộc sống: Giải thưởng lên tới 100 triệu đồng

Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” lần thứ 5 có chủ đề: “Kết nối” nhằm lựa chọn các tác phẩm phản ánh chân thực và ấn tượng vai trò của viễn thông, công nghệ thông tin trong đời sống xã hội với các chất liệu dự thi là tác phẩm ảnh và tác phẩm viết.


Theo Ban Tổ chức, Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống năm 2013 có những đổi mới đặc biệt về nội dung dự thi cũng như giá trị giải thưởng ở 2 thể loại Ảnh và bài viết. Theo đó, Giải thưởng thể loại Ảnh năm 2013 sẽ được chia thành 2 hệ thống: ảnh bộ và ảnh đơn. Ảnh bộ (gồm 7 ảnh) đẹp nhất sẽ được trao giải cao nhất trị giá lên tới 100 triệu đồng. Bộ ảnh đạt giải Nhất sẽ được VNPT (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam) sử dụng thực hiện bộ lịch 2014. Giải thưởng dành cho ảnh đơn bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 15.000.000 đồng, 2 giải Nhì mỗi giải 8.000.000 đồng, 2 giải Ba mỗi giải 5.000.000 đồng, 3 giải Khuyến khích mỗi giải 2.000.000 đồng. Ngoài ra, mỗi tác phẩm đơn được lựa chọn làm lịch sẽ nhận 5.000.000 đồng nhuận ảnh từ Ban Tổ chức cùng quà tặng của nhà tài trợ là các sản phẩm dịch vụ của VNPT.

Ở phần thi tác phẩm viết, ngoài các thể loại như: truyện ngắn, ký, hồi ký, phóng sự, chân dung, bài viết cảm xúc, ban tổ chức mở rộng diện dự thi cho các tác phẩm kịch bản sân khấu, kịch bản phim truyện, phim truyền hình… Giải thưởng bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 15.000.000 đồng, 2 giải Nhì trị giá 8.000.000 đồng/giải, 2 giải Ba trị giá 5.000.000 đồng/giải, 3 giải Khuyến khích trị giá 2.000.000 đồng/giải cùng quà tặng của nhà tài trợ từ sản phẩm dịch vụ của VNPT.

Đặc biệt ở cuộc thi năm 2013, Ban Tổ chức dành một chủ đề dự thi “Nụ cười VNPT” cho cán bộ công nhân viên trong ngành tham gia. Các tác phẩm dự thi (ảnh, bài viết) mang tính sáng tạo và giàu ý nghĩa nhân văn về những đóng góp mà dịch vụ của VNPT mang lại cho xã hội sẽ được nhận những giải thưởng giá trị từ Công đoàn Bưu điện Việt Nam và Giải thưởng của Ban Tổ chức dành cho tác phẩm được độc giả Báo điện tử VnMedia bình chọn nhiều nhất.


Bắt đầu từ năm 2009, Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống đã được Tập đoàn VNPT (đơn vị thường trực là Báo điện tử VnMedia) và Công đoàn Bưu điện Việt Nam tổ chức thường niên. Cuộc thi dành cho tất cả các đối tượng là người Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài, không hạn chế lứa tuổi, nghề nghiệp.
Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1/7/2013 đến hết ngày 1/9/2013;

Bài dự thi gửi về Ban tổ chức qua đường bưu điện và qua địa chỉ e-mail của chương trình: thongtinvacuocsong@vnmedia.vn, thông tin chi tiết và thể lệ tiêu chí Cuộc thi được đăng tải tại địa chỉ website http://vnmedia.vn/thongtincuocsong hoặc http://thongtincuocsong.vnmedia.vn hoặc Báo điện tử VnMedia tại địa chỉ http://vnmedia.vn.

Nơi nhận bài dự thi: Báo Điện tử VnMedia, 30 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí