10 website giúp bạn thư giãn trong 2 phút

Những giây phút thư giãn ngắn ngủi cần thiết khi bạn bạn phải làm việc liên tục suốt cả ngày, ù tai hoa mắt với chiếc máy tính và nhiều nhiệm vụ sắp đến hạn. 10 website sau đây thực sự thú vị và có thể giúp bạn thư giãn, giải toả stress hiệu quả. Hãy khám phá và lưu chúng lại để “thư giãn khi cần”.

Calm 


Có tên miền thực sự hấp dẫn (“calm” có nghĩa là “êm đềm, điềm tĩnh”). Sau khi trang được tải, bạn có thể lên chương trình thư giãn cho riêng mình, chọn thư giãn trong 2 phút, 10 phút hoặc 20 phút và lựa chọn nền động theo ý thích cùng với âm nhạc thư thái, nhẹ nhàng. Những âm thanh này bao gồm tiếng sóng vỗ trên bờ biển, tiếng chim hót và tiếng mưa rơi.

Silk 


Như một dạng “nghệ thuật tương tác tạo sinh”. Khi đã vào trang, bạn sẽ thấy một nền tối và được yêu cầu vẽ bất cứ gì bạn thích lên nền này. Bút vẽ của bạn sẽ tạo ra một hiệu ứng như dải lụa, bạn sẽ được thư giãn thực sự.

Line 3D 


Là công cụ đơn giản nhưng hữu ích, giúp bạn thư giãn và quên bất cứ phiền muộn nào. Ngay khi trang web được tải, bạn sẽ thấy mình đang dạo trong một sợi dây 3D. Mỗi lần di chuyển chuột, bạn sẽ thấy sợi dây chuyển động, đu dưa. Bạn có thể xây dựng một số hình mẫu phức tạp khi có những cử động nhỏ.

Rain For Me 


Trang web sẽ buộc bạn quên mọi thứ sao nhãng xung quanh và tập trung vào phần âm thanh mà tất cả chúng ta đều cảm thấy thoải mái. Trên nền đó sẽ là một hình ảnh tĩnh đơn giản, và bạn sẽ nghe thấy âm thanh của tiếng mưa rơi. Nếu không thích âm thanh này, bạn có thể mở lại trang ở một tab hoặc cửa sổ khác và nghe một vài loại nhạc nhẹ. Tiếng mưa rơi dường như mang lại sự thư thái, nhẹ nhàng cho mọi người.

Liquid Particles 


Trang web hỗ trợ HTML này sẽ có các hạt lỏng nhiều màu sắc. Bạn không cần nhập bất cứ gì vào, chúng sẽ ở ngay trung tâm nơi con trỏ chuột của bạn chạm vào, tạo thành một điểm phát sáng lung linh. Nếu bạn di chuyển con trỏ xung quanh màn hình, chúng sẽ tạo thành những mẫu hình khác nhau. Nếu bạn bấm chuột, các hạt nhỏ sẽ thổi vỡ ra và tạo thành một vòng tròn hoàn hảo xung quanh.

Into Time


Nó sẽ hiện ra một màn hình màu sắc, mỗi lần bạn click chuột vào các hình trên đó sẽ được chia đôi. Đơn giản bạn chỉ cần ngồi và xem màu sắc chuyển đổi, pha trộn trước mắt mình.

Falling Falling 


Nó có vẻ hơi khiến bạn “choáng” vì tất cả những gì hiện ra trên trang này là các khối màu sắc đổ chồng lên nhau từng lớp, từng lớp. Một số người nhận thấy trang này hơi tẻ nhạt, gây chóng mặt và âm thanh không du dương lắm.


Thư giãn trong 2 phút không có nghĩa là bạn phải nhắm mắt lại và để cái đầu của mình trống rỗng. Với trang web này, bạn có thể thư giãn thú vị. Bạn sẽ có một ô vuông gồm 16x16 ô vuông nhỏ, và có thể chọn bất kỳ ô nào để bắt đầu. Các ô vuông sẽ hiển thị giai điệu đơn giản với mỗi lần bạn nhấp chuột vào các ô vuông. Bạn cũng có thể giữ nguyên chuột và tạo thành các chữ cái, nghe âm thanh mà mình vừa tạo ra.

Do Nothing For 2 Minutes 


Là một trong những website hữu ích tuyệt vời. Nó không mang đến cho bạn bất cứ gì ngoài hình ảnh biển bao la với âm thanh sóng vỗ rì rào. Nhiệm vụ của bạn là ngồi yên trong 2 phút, không chạm vào chuột hay bàn phím trong khoảng thời gian đó, và thư giãn.

The Quiet Place Project



Website giúp bạn tránh xa mọi sự ồn ào trên web. Trang này còn cung cấp thêm một số trang web giúp bạn thư giãn nữa, như 90 Seconds Relaxation Exercise, the Quiet Place, và the Thoughts Room, tất cả đều có giai điệu nhẹ nhàng, êm ái, giúp bạn thư giãn và thoát khỏi mọi lo lắng phiền muộn. Chẳng hạn, vào http://thequietplaceproject.com/90seconds, bạn sẽ được thưởng thức bản nhạc êm ái và có thể giúp bạn “sống chậm” lại một chút để hưởng thụ giai điệu cuộc sống.

Theo XaHoiThongTin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí