Zap Torrent - Leech tập tin Torrents thành Direct link

Nếu bạn đang lo ngại việc tải tập tin torrent hoặc dịch vụ đang bị giới hạn quốc gia, bạn có thể sử dụng dịch vụ Zap Torrents để đẩy nhanh tốc độ tải tập tin.

Hiện có khá nhiều máy chủ torrent khác nhau, mặc dù nói giao thức torrent phụ thuộc vào số lượng người chia sẻ đồng thời nhưng vẫn phần nào chịu sự chi phối của máy chủ. Trong số các sự chi phối của máy chủ chính là giới hạn tốc độ tải đối với một số quốc gia nhất định. Nếu bạn đang định tải dữ liệu từ một tập tin torrent được cung cấp bởi máy chủ dạng này bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ Zap Torrents.

Để sử dụng được dịch vụ Zap Torrents, trước tiên bạn phải đăng ký một tài khoản, việc đăng ký tài khoản hết sức đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Trước tiên bạn truy cập vào dịch vụ thông qua địa chỉ http://www.zaptorrents.com sau đó nhấn chuột vào nút Sign Up.


Điền một số thông tin cơ bản như: Username, Email, Password, đánh dấu check vào các điều khoản. Nhấn nút Create Account để gởi đơn đăng ký. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook để tiến hành đăng nhập dịch vụ này.


Tiếp tục bạn cần lựa chọn gói dữ liệu với giới hạn dung lượng mà Zap Torrents có thể leech về cho bạn. Tùy theo dung lượng mà có giá khác nhau. Bên cạnh các gói trả phí thì Zap Torrents cũng cung cấp cho bạn gói miễn phí với dung lượng tập tin leech về tối đa là 512MB. Nhấn nút SELECT bên dưới các gói để lựa chọn.


Nếu bạn chọn các gói trả phí thì bạn sẽ được đưa sang trang thanh toán, ngược lại nếu bạn chọn gói miễn phí thì bạn sẽ được bỏ qua bước này.

Khi đã hoàn tất các bước tạo tài khoản, kế đến bạn cần cài đặt plugin cho trình duyệt để sử dụng tiện lợi hơn, hiện tại Zap Torrent chỉ mới hỗ trợ 2 trình duyệt là Google Chrome và Firefox. Bạn bấm chuột vào mục Plugins ở phía trên sau đó lựa chọn trình duyệt phù hợp.


Để có thể sử dụng dịch vụ, bạn quay trở lại mục My Files, bấm chuột vào nút Browse để chỉ định tập tin torrents đã được lưu trên ổ đĩa hoặc thông qua đường dẫn trực tiếp đến tập tin torrents được lưu trữ trên internet. Nhấn nút Add để băt đầu tiến trình leech.


Việc leech nhanh hay chậm cũng phụ thuộc vào lượng seeder của tập tin torrent đó nhưng với việc sử dụng dịch vụ Zap Torrents bạn có thể loại bỏ giới hạn IP.

Chúc bạn thành công!

Theo GenK

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí