Gói 3G mới: 100.000 đồng/2GB dữ liệu của VinaPhone

VinaPhone cung cấp gói cước tích hợp cho hai loại SIM di động và ezCom, dành cho các thuê bao di động trả trước và trả sau để có thể sử dụng chung một tài khoản, thuận tiện trong việc thanh toán cước.

Với việc tích hợp tối đa cho 2 thuê bao, người dùng khi sử dụng thêm các thiết bị như tablet, USB 3G có thể lựa chọn gói này, đảm bảo thuận lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Mọi thao tác nạp thẻ, kiểm tra tài khoản, gói cước của cả 2 SIM đều có thể được thực hiện ngay trên máy di động thay vì kiểm tra tại các thiết bị trên.


Khi đăng ký tham gia gói cước tích hợp trả trước giữa thuê bao di động trả trước và ezCom trả trước bằng cách soạn tin nhắn: TH_SốTB EZCOM gửi 900, mức cước sử dụng dịch vụ data của thuê bao ezCom trả trước sẽ được tính trừ vào các tài khoản của thuê bao di động.

Đồng thời, lưu lượng data phát sinh từ thuê bao di động và ezCom trả trước sẽ được tính vào gói cước data dùng chung cho cả hai thuê bao.

Với mức ưu đãi 100.000 đồng và dung lượng 2GB, các thuê bao VinaPhone sẽ được lướt web trên cả di động và ezCom.

Đối với thuê bao trả sau, để sử dụng gói tích hợp, người dùng cần đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký. Khi tích hợp dùng chung gói cước với thuê bao ezCom, cước sử dụng của hai thuê bao sẽ được tính gộp vào một hóa đơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn ưu đãi khi tích hợp dưới hình thức tặng cước sử dụng cho thuê bao ezCom hoặc hưởng mức cước data ưu đãi cho thuê bao di động.

Mức cước ưu đãi cụ thể (Chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau):


Ngoài ra, VinaPhone cũng cung cấp các gói thuê bao MAX100 (100.000 đồng/tháng với 2,3 GB miễn phí ở tốc độ tối đa) và MAX200 (200.000 đồng/tháng với 5 GB miễn phí ở tốc độ 3G)  cho các thuê bao có nhu cầu dùng chung gói data cho cả thuê bao di động và ezCom.

Để đăng ký, bạn soạn tin DK_MAX100 hoặc DK_MAX200 gửi 888. Các gói data trên được áp dụng đối với tất cả các thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí