Bình chọn clip nhạc trên MyTV - Trúng 1,5 triệu đồng mỗi tháng

Từ 1/6/2013, MyTV ra mắt chương trình “Bình chọn clip nhạc tháng”. Khách hàng tham gia bình chọn có cơ hội nhận được giải thưởng lên tới 1,5 triệu đồng.

Mỗi tháng Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 clip nhạc được xem và nghe nhiều nhất trên hệ thống truyền hình MyTV trong tháng trước đó để đưa vào danh sách bình chọn tháng.

Để xem 10 clip này trong trước khi tham gia bình chọn, khách hàng có thể xem từng clip tại dịch vụ Bình chọn trong nhóm Tương tác hoặc xem 10 clip liên tục trong dịch vụ Âm nhạc.

Để tham gia bình chọn, khách hàng có thể vào chuyên mục TV-Voting của MyTV và thực hiện bình chọn hoặc bình chọn trực tiếp trên màn hình pop-up TV-Voting của MyTV. Mức phí bình chọn là 2.500đ/lần bình chọn. Thời gian bình chọn sẽ diễn ra trong 2 tuần đầu tiên của mỗi tháng.

Sau khi kết thúc thời gian bình chọn của tháng, hệ thống sẽ chọn ra 01 khách hàng bình chọn đúng clip được nhiều người bình chọn nhất và dự đoán tổng số lượng bình chọn giống mình đúng hoặc gần đúng nhất và sớm nhất để trao giải thưởng trị giá 1.500.000 đồng.

Kết quả bình chọn sẽ được công bố tại mục “Kết quả” trong dịch vụ bình chọn của MyTV và trên website http://www.mytv.com.vn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí