5 ứng dụng hay để giữ chân trẻ trong Hè này

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, các bậc cha mẹ có con em trong độ tuổi đi học đều tỏ ra lo lắng vì họ không thể kiểm soát chúng cả ngày được và lại càng khó khăn hơn trong việc giữ chân chúng quanh quẩn trong bốn bức tường. Trong một lỗ lực để giúp các bậc cha mẹ trên thế giới đối phó với vấn đề này, các nhà phát triển đã đưa ra nhóm 5 ứng dụng được cho là tuyệt vời nhất dành cho trẻ trong độ tuổi từ 3 - 9.

Sở dĩ những ứng dụng này được cho là tuyệt vời vì chúng đã được đưa vào thử nghiệm thực tế trước khi ban hành. Tất cả các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi được thử nghiệm đều đánh giá cao và họ coi đây là những ứng dụng hữu ích.

1. Ride a Pony with Kate and Harry (Giá 1,99 USD)


Ở trò chơi cưỡi ngựa Pony, trẻ em sẽ được đóng một trong hai nhân vật là Kate hay Harry, hai nhân vật này sẽ cùng với chú ngựa nhỏ và trải qua cuộc hành trình đi vào miền cổ tích. Để bắt đầu cuộc chơi, các em có thể hóa trang cho chú ngựa của mình từ màu sắc, bờm ngựa và các phụ kiện đi kèm. Về cơ bản, các em chắc chắn sẽ hài lòng rằng Kate và Harry có ngựa sang hơn bao giờ hết. Trò chơi này giữ một bé gái 3 tuổi trong khoảng nửa giờ đồng hồ và các bé trai khó tính thì được khoảng 10 phút. Những đứa trẻ lớn tuổi hơn thì chắc chỉ để mắt tới trò chơi này khoảng hai phút. Game này không hề phức tạp và tuyệt vời với các em nhỏ.

2. Toca Tailor Fairy Tales (miễn phí)


Ứng dụng những câu chuyện cổ tích về thợ may Toca được thiết kế độc đáo và nó giữ chân trẻ em ở mọi lứa tuổi trong một khoảng thời gian dài. Các em có thể lựa chọn để làm nhà stylist cho một bé trai hoặc bé gái bằng cách khoác lên người chúng những bộ trang phục từ cổ xưa đến hiện đại. Trẻ em thậm chí có thể tự dựng mô hình cho mình bằng cách chọn chụp một bức ảnh xung quanh và đưa nhân vật đã được mặc trang phục vào trong bối cảnh đó sao cho phù hợp với nhau.

3. Talking Gugl (miễn phí)


Bạn biết có những ứng dụng mà ở đó có một nhân vật ngớ ngẩn, luôn nhại lại lời nói của bạn bằng giọng điệu vô cùng hài hước? Và bạn có thể cù, đấm đá, cào cấu vào anh ta tùy thích. Gugl là một ứng dụng có nhân vật và nó bắt chước y như hoạt động bên ngoài của trẻ em. Ứng dụng này còn giúp các em tạo ra một đoạn thông điệp bằng hình ảnh và có thể chia sẻ với bạn bè qua email hoặc Facebook. Không phải trẻ em nào cũng biết đến Facebook, nhưng ứng dụng luôn tích hợp sẵn các tùy chọn chia sẻ. Một khi các em đã quan tâm đến Gugl thì khó có thể dứt ra được.

4. Tap Tap Ants (Miễn phí)


Khi còn là một đứa trẻ, bạn đã thích chơi trò phá tổ kiến và đập bẹp chúng? Tuy nhiên, mỗi lần bạn làm việc đó thì bố mẹ lại ngăn cản bạn? Có một ứng dụng giúp trẻ em phá tổ kiến mà vẫn đảm bảo việc tôn trọng các sinh vật tự nhiên đó là Tap Tap Ants. Trò chơi làm cho cả trẻ em và người lớn bận rộn khi họ cố gắng đập vỡ tất cả các con kiến trước khi chúng tiếp cận đến thực phẩm dã ngoại tươi ngon ở đầu kia bên kia. Nhưng hãy cẩn thận! Không đập vỡ những con ong, nó sẽ chích lại các em đấy.

5. Skylanders Cloud Patrol ( Giá 1,99 USD)


Tham gia cuộc chiến để đánh bại quỷ khổng lồ! Đừng lo lắng nếu con bạn không quen thuộc với trò chơi Skylanders. Đội tuần tra đám mây là trò chơi dễ dàng để tìm hiểu và thú vị cho cả những tín đồ lão luyện cũng như người mới chơi! Nhưng nếu con bạn mới tham gia, bộ sưu tập Skylander có đầy đủ công cụ để hỗ trợ. Trò chơi này là một hit với những đứa trẻ lớn tuổi hơn. Được đánh giá là dành cho lứa tuổi từ 9 trở lên, nên game này sẽ giữ chân các em trong nhiều giờ  đồng hồ.

Theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí