5 trang web tải Covers Facebook đẹp miễn phí

Facebook luôn cố gắng đưa ra những cách thức mới để giúp bạn thể hiện chính mình trên mạng xã hội và một trong những tính năng được thêm vào là "Cover Timeline”  và là hình ảnh đại diện cho bạn trên facebook.

Bạn có thể tải lên bất kỳ hình ảnh hấp dẫn nào để đại diện cho bạn và nếu bạn muốn một cái gì đó khác biệt và sáng tạo, bạn có thể thiết kế Covers Timeline của riêng bạn. Nhưng trong trường hợp bạn không có mà nhiều thời gian, và bạn vẫn muốn đặt một cái gì đó hấp dẫn trên bìa Timeline của bạn, vì thế các trang web sau đây sẽ cho phép bạn tải Covers Facebook hoàn toàn miễn phí.

1.  myFBCovers.com


myFBCovers.com là một dịch vụ web đẹp cho phép bạn tạo ra cũng như tải về miễn phí Timeline Covers cho tài khoản Facebook của bạn. Nó phân loại theo các phần khác nhau bao gồm cả Absract, Người nổi tiếng, Trò chơi, Thực phẩm & Đồ uống, Hài hước, Love, Music, Nature, ảnh, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể chọn từ một loạt các Covers Facebook chất lượng cao và click vào nút xanh ở giữa của nó mà bạn mong muốn để áp dụng nó vào Timeline Facebook của bạn.

2.  CoverPhotoBook.com


CoverPhotoBook.com là một dịch vụ web cung cấp các biểu ngữ Facebook Timeline miễn phí để tải về. Nó cung cấp các Covers Facebook rất hấp dẫn để nâng cao hồ sơ Timeline của bạn. Bạn có thể tải về và áp dụng chúng vào tài khoản Facebook của bạn chỉ bằng cách click " Get Fb Cover Photo " trên trang bìa mà bạn muốn thay đổi.

3.  CoverMyTimeline.com


CoverMytimeline.com, một dịch vụ web tuyệt vời cung cấp các bìa đẹp cho Timeline Facebook của bạn. Bạn có thể truy cập vào trang web và tải về các Cover Facebook của bạn nếu muốn. Trang web cung cấp một loạt các hình ảnh bìa chất lượng cao để bạn lựa chọn, và nếu bạn không tìm thấy một trong đó ảnh bìa nào phù hợp với sự lựa chọn của bạn, thì bạn có thể yêu cầu một Covers Timeline tùy chỉnh.

4.  Coverize.me


Coverize.me là một dịch vụ web miễn phí cho phép bạn thay đổi Timeline Facebook của bạn trong vòng vài giây. Nó cung cấp rất nhiều Banners Timeline miễn phí được chia sẽ trong các chuyên mục khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn Cover mà bạn quan tâm trong một khoản thời gian rất ngắn. Coverize.me cung cấp hàng trăm nhạc miễn phí, Patterns, Girly, TV, Thể thao, Logos Covers và nhiều hơn nữa! Tất cả đều có thể được tải lên tự động và nếu bạn không tìm thấy bất cứ điều gì đặc biệt trên trang web, bạn có thể để lại góp ý của bạn!

5.  CoverDoodle.com


CoverDoodle.com. Một dịch vụ web, trong đó có một lựa chọn rất lớn của Facebook là  miễn phí Covers có sẵn để tải về hoặc trực tiếp tải lên Timeline Facebook của bạn. Trang web cung cấp rất nhiều kiểu Timeline tuyệt vời giúp làm đẹp Timeline Facebook của bạn, làm cho một tuyên bố ồn ào của bạn được nổi bật. Thêm vào đó nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh chúng bằng cách cho phép bạn thêm một tin nhắn cá nhân vào Covers Facebook.

Theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí