BuildaBrand Logo Maker: Thiết kế logo chuyên nghiệp và miễn phí

Đối với nhiều người, việc thiết kế ra một logo không có gì khó khăn nếu đã có sẵn kiến thức cùng với kinh nghiệm thực hiện. Tuy nhiên, với người dùng không chuyên như bạn hoặc tôi cũng có thể dễ dàng tạo ra cho mình một logo đàng hoàng thậm chí còn đẹp hơn từ nguồn dữ liệu cung cấp sẵn của các dịch vụ web mà BuildaBrand Logo Maker là một nơi như vậy.

Sử dụng BuildaBrand Logo Maker, bạn thoải mái sáng tạo logo theo một phong cách chuyên nghiệp mà không mấy khó khăn, đặc biệt dịch vụ được cung cấp miễn phí cho người dùng. Dịch vụ yêu cầu bạn phải có tài khoản, truy cập vào http://buildabrand.com/bb/account/auth/register để đăng ký. Hoặc bạn dùng tài khoản Google, Yahoo, Facebook, Twitter, Windows Live,… của mình để đăng nhập vào dịch vụ.


Từ trang chủ dịch vụ, bạn nhấn nút Build Logo để bắt đầu quá trình xây dựng biểu trưng. Trong giao diện pop-up hiện ra, bạn nhập tên trang web/blog của mình vào hộp trống > nhấn nút Try It Free. Bước tiếp theo là bạn tìm cho mình một biểu tượng thích hợp từ danh sách. Các biểu tượng rất đẹp và phong phú, nhấn nút View để xem trước hình ảnh của logo. Nếu muốn chỉnh sửa logo, bạn chọn Customise. Giao diện chỉnh sửa hiện ra, với bốn thẻ chức năng:



Colours: Tại đây, bạn được phép tùy chỉnh màu sắc hiển thị cho biểu tượng. Khi nhấn chuột vào màu nào, logo sẽ được biến đổi theo cho bạn dễ hình dung.

Font: Bạn có thể thay đổi phông chữ cho tên trang web/blog với khá nhiều kiểu font lạ mắt và độc đáo. Trường hợp bạn quên font chữ mặc định dịch vụ gán sẵn cho logo, nhấn nút Undo để phục hồi.

Logo: Nếu muốn chọn sử dụng logo khác, bạn truy cập vào thẻ này.

Name: Nếu muốn đặt lại tên cho logo, truy cập vào đây.

Bước sau cùng, bạn nhấn nút Use this để trích xuất lấy logo. Bạn có ba tùy chọn: Get logo (xuất bản logo), Use on business card (sử dụng logo cho việc tạo danh thiếp, một chức năng khác của dịch vụ nhưng phải trả phí), Save for later (lưu lại để sử dụng sau này). Nếu chọn Get logo, trước khi tải về bạn đánh dấu chọn vào I agree to buildabrand's terms and conditions rồi nhấn Sample Logo ở cuối trang. Logo sẽ được lưu trong định dạng file ảnh JPG, có kích thước 66x100 px.

Theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí