Bảo vệ trẻ em khi lướt web trong 1 click chuột

Bảo vệ trẻ em khi lướt web là vấn đề mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm khi cho chúng tiếp xúc với Internet. Nếu bạn đã có phương thức bảo vệ riêng nhưng kết hợp thêm dịch vụ DNS có khả năng sàng lọc, ngăn chặn website lừa đảo, malware nguy hiểm từ thế giới ảo,… thì sẽ càng yên tâm hơn. Thay vì mất công tìm kiếm và thời gian cài đặt DNS cho hệ thống hay tệ hơn là không biết cách thực hiện, hãy để DNS Angel thay bạn làm công việc này chỉ với một click chuột.

DNS Angel là giải pháp tiện lợi giúp bạn cài đặt và thay đổi DNS cho hệ thống nhanh chóng, đặc biệt chỉ phục vụ cho đối tượng là trẻ em, người dùng gia đình. Tiện ích hoàn toàn miễn phí, bạn tải phiên bản mới nhất tại http://www.sordum.org/7915/dns-angel-v1-1/ (dung lượng 865 KB) tương thích Windows XP/Vista/7/8 (32-bit & 64-bit). Giải nén xong, bạn kích đúp tập tin Angel.exe để khởi động chương trình trực tiếp không cần cài đặt.


Giao diện sử dụng DNS Angel rất đơn giản, chỉ bao gồm các nút chức năng để tùy chọn. Để sử dụng, bạn nhấn vào tên dịch vụ DNS muốn cài đặt mà chương trình hỗ trợ như: Norton Con. Safe 1, Norton Con. Safe 2, Open DNS Family, MetaCert DNS. Quá trình cài đặt chỉ mất chưa đầy chục giây, nhanh hơn rất nhiều so với cách truyền thống thực hiện bằng thủ công, chưa kể thời gian nhập thông số DNS. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng trạng thái trong hộp Status chuyển từ hình "đầu lâu" thành hình "trái tim" cùng với thông số DNS mới của dịch vụ bạn chọn (Your current DNS). Để đảm bảo, bạn có thể kiểm tra lại trong cửa sổ Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) Properties.


Việc thay đổi DNS sẽ không ảnh hưởng đến công việc bạn đang làm liên quan đến internet như tải file, chat trực tuyến,… Trường hợp sau này bạn muốn khôi phục về DNS mặc định của hệ thống, nhấn nút Restore DNS hay Default DNS.

Theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí