Wondershare Video Converter 6.0.2 – Chuyển đổi video nhanh hơn 30 lần

Wondershare Video Converter (WVC) là một công cụ chuyển đổi tất cả trong một, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi video, DVD hay bất kì một định dạng nào có sẵn trên mạng nhanh hơn gấp 30 lần so với các công cụ cùng loại. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ đến hơn 158 định dạng, chỉnh sửa video nhanh hơn và dễ dàng hơn, tải video, ghi đĩa chỉ với một cú nhấp chuột…và nhiều hơn thế nữa.

Bạn đọc quan tâm tải tại: http://tinyurl.com/albl6t9 hoặc http://tinyurl.com/aav4g4x. Dung lượng: 32 MB. Tương thích: Windows XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit).

Trong quá trình cài đặt, bạn nên đánh dấu chọn vào ô Install Video Download Plugin để tích hợp thêm công cụ tải video cho WVC và các trình duyệt đang được cài đặt trên máy tính.

Giao diện bóng bẩy với màu đen làm chủ đạo. Các chức năng chính được chia ra làm nhiều thẻ khác nhau như Convert (chuyển đổi định dạng), Burn (ghi đĩa), Download (xem và tải video), Play (xem phim, nghe nhạc).


Chuyển đổi video nhanh hơn 30 lần

Công nghệ Apextrans của WVC cho phép bạn chuyển đổi video nhanh hơn 30 lần bằng cách tận dụng đầy đủ các vi xử lý đa lõi, công nghệ Intel Quick Sync có trong bộ vi xử lý Intel thế hệ 2, công nghệ của các card đồ họa Nvidia và AMD, trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh.

Chương trình sẽ tự động phát hiện các yếu tố phần cứng có sẵn trên máy tính của bạn và tận dụng chúng để làm cho công việc chuyển đổi video nhanh hơn bao giờ hết.


Đầu tiên, bạn nhấn Add Files để thêm vào các tập tin video cần chuyển đổi hoặc kéo thả chúng vào giao diện chính của chương trình. WVC hỗ trợ hầu như bất kì định dạng video nào bao gồm các định dạng 3D như 3D MKV, 3D AVI…Tùy vào mỗi định dạng mà WVC sẽ hỗ trợ tăng tốc chuyển đổi hay không, thông qua sự xuất hiện của tùy chọn GPU Accelerate Supported.


Để chỉnh sửa video, bạn kích vào nút Edit. Chương trình cung cấp cho bạn một số tính năng như Trim, Crop (cắt cúp, xoay lật video theo nhiều hướng khác nhau), Effect (thêm vào một loạt các hiệu ứng cực đẹp), Watermark (đóng dấu bản quyền bằng chữ hoặc bằng hình ảnh) và cuối cùng là tính năng Subtitle cho phép bạn thêm vào phụ đề.

Nếu chưa có phụ đề, bạn kích vào liên kết Search Subtitle để tìm kiếm, sau đó bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm tập tin phụ đề này vào video.


Để lựa chọn định dạng đầu ra, bạn chuyển sang mục Output Format ở bên phải. Chương trình hỗ trợ hơn 158 định dạng bao gồm MOV, MP4, WMV, MKV, AVI, FLV…hay các định dạng chuẩn cho các thiết bị như iPad, iPhone (kể cẩ iPhone 5), iPod (iPod Touch 5), Android…và nhiều thiết bị khác.

Cuối cùng, sau khi lựa chọn hoàn tất bạn kích vào dấu “…” ở mục Output Folder để lựa chọn nơi lưu trữ các tập tin video xuất ra, và nếu bạn muốn nối tất cả các tập tin này lại thành một thì đánh dấu chọn vào ô Merge all videos into one file, sau đó nhấn Convert và chờ một lát để quá trình chuyển đổi được hoàn tất.

Ghi đĩa DVD ở bất cứ đâu

Để thực hiện công việc ghi đĩa, bạn chuyển sang thẻ Burn và thêm vào các tập tin cần ghi tương tự như công việc chuyển định dạng như trên. Các công việc thêm phụ đề hay thêm hiệu ứng cũng không có gì khác.


Kích vào nút Change Template để lựa chọn các mẫu bìa mà WVC cung cấp như Blue, Birthday, Education…Dễ dàng thay đổi lại hình nền và chèn nhạc nền tùy thích khi khởi động đĩa bằng cách kích vào biểu tượng dấu cộng. Cuối cùng nhấn OK để lưu lại toàn bộ các thiết lập.


Quay trở lại giao diện chính, bạn chọn loại đĩa cần sử dụng là DVD5 hoặc DVD9. Lựa chọn thư mục lưu trữ tại mục Burn to, bên cạnh đó mục Quality sẽ cho phép bạn chọn chất lượng của đĩa DVD xuất ra, nếu bạn chọn High Quality thì dung lượng tập tin sẽ tăng lên và ngược lại. Cuối cùng, nhấn Burn và chờ một lát để quá trình ghi đĩa hoàn tất.

Tải video với 1 cú nhấp chuột

Khi cài đặt lúc ban đầu, chương trình sẽ tự động tích hợp một công cụ download vào trình duyệt và WVC. Bên cạnh việc hỗ trợ chuyển đổi định dạng và ghi đĩa, WVC còn tích hợp thêm một trình duyệt nhỏ gọn cho phép bạn truy cập các trang web và tải video chỉ với một cú nhấp chuột.


Đầu tiên, bạn chuyển sang thẻ Download và nhập địa chỉ trang web vào thanh URL. Hỗ trợ bạn mở nhiều thẻ tương tự như các trình duyệt thông thường, khi nghe nhạc hoặc xem video bạn sẽ thấy xuất hiện một nút Download của WVC nằm ở góc phải video, chỉ cần kích chọn vào nó và lựa chọn chất lượng để tải về (tùy vào video mà sẽ có thêm lựa chọn này). Chọn lại đường dẫn lưu trữ hoặc định dạng xuất ra, chương trình sẽ tự động tải về và chuyển đổi định dạng luôn cho bạn.


Nếu muốn tải đồng thời nhiều video cùng một lúc, bạn kích chọn vào nút Download List > Add URL và nhập đường dẫn của video đó vào, lựa chọn nơi lưu trữ và định dạng xuất ra, tương tự như vậy cho việc thêm vào các video khác.


Trình phát nhạc, video nhỏ gọn

Tính năng cuối cùng mà WVC cung cấp chính là một trình phát đa phương tiện nhỏ gọn nằm trong thẻ Play. Hỗ trợ phát khá nhiều định dạng thông dụng như AVI, FLV, MP4, MKV…Khi rê chuột lên video đang phát, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi định dạng (Convert to…) hoặc ghi nó ra đĩa một cách dễ dàng (Burn to DVD). Để hiển thị danh sách các bài hát, bạn kích chọn vào biểu tượng  là được.



Để thay đổi một số thiết lập nhằm tăng hiệu năng cho WVC, bạn kích chọn vào biểu tượng và chọn Preferences. Mục General cung cấp các tùy chọn để thay đổi lại ngôn ngữ hiển thị, bên cạnh đó, để tăng hiệu năng và khả năng xử lí, bạn chuyển sang mục Convert.

Tại mục CPU Core, bạn chọn số lõi tối đa, dánh dấu chọn vào 2 ô Enable GPU Acceleration và Enable High Speed conversion sau đó nhấn OK để lưu lại. Nếu công cụ Download tích hợp của chương trình không hoạt động, bạn chuyển sang mục Download và nhấn Repair để sửa chữa hoặc kích vào nút Install để cài đặt.



Theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí